Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm một địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Bạn đang có nhu cầu làm đẹp nha khoa thẩm mỹ. Hãy đến ngay với trung tâm nha khoa Dencos Luxu ry của chúng tôi - địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín



Địa chỉ bọc răng sứ uy tín cho kết quả đẹp tự nhiên cho bạn

Nằm tại địa chỉ 135 – 137 trên con phố Bùi Thị Xuân không quá sầm uất nhưng thuận tiện giao thông có địa thế tốt, Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury chính là điểm đến được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, không ngoại trừ các Sao, doanh nhân Việt.
Có thể khẳng định rằng đây là địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín và tốt nhất nhì tại Hà Thành và Việt Nam. Minh chứng rõ nét nhất chính là ngày càng có nhiều khách hàng đến đây để “thay áo mới” cho hàm răng của mình. Có thể kể đến MC, Diễn viên Vương Duy Khánh, Diễn viên Diễm Hương, người đẹp Ngọc Doan…. và nhiều cái tên khác nữa.


Chia sẻ của MC, Diễn viên Vương Duy Khánh sau khi bọc răng sứ (Kết quả tùy cơ địa mỗi người)

Những ưu điểm nào để Dencos Luxury trở thành địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội

Khó để bàn luận tất cả những gì thuộc về thế mạnh, những ưu điểm của Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury do đó trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin đề cập tới những tiêu chí giúp Dencos Luxury được đánh giá là địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội “chiếm trọn” niềm tin của khách hàng.

→ Bí quyết bọc răng sứ uy tín và chất lượng
Hiểu rõ những mong muốn, nhu cầu cơ bản của khách hàng khi bọc răng sứ, Nha khoa Dencos Luxury sớm cập nhật, tiếp nhận thành công phương pháp bọc răng sứ 2in1: Sử dụng chất liệu sứ cao cấp, tích hợp thiết bị nha khoa tân tiến trong suốt quá trình bọc chụp, thực hiện bởi bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm… mang đến: Răng đều đẹp, tự nhiên y như thật, chức năng ăn nhai thỏa mái, bền vững theo thời gian đồng thời đường cười lý tưởng, chuẩn từng khuôn mặt, phong thái, nghề nghiệp.

địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín
Kết quả sau khi bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury

→ Chuyên gia nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm
Khác biệt thứ 2 cho thấy bạn nên chọn Dencos Luxury khi tìm kiếm địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín chính là bác sĩ đảm trách dịch vụ. Tại đây, bạn sẽ được bác sĩ Đỗ Hải Đăng – chuyên gia phục hình răng sứ với trên 10 năm kinh nghiệm, từng thực hiện thành công hơn 4000 case khách hàng thẩm mỹ răng sứ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện các bước của quy trình thay chụp sứ thẩm mỹ , đảm bảo mang đến kết quả như đúng mong đợi cho mọi trường hợp có nhu cầu phục hình răng.


Bác sĩ Đỗ Hải Đăng trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện dịch vụ bọc sứ

→ Chính sách chăm sóc khách hàng thân thiện
Sau khi áp dụng dịch vụ bọc răng sứ an toàn tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury quý khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành dịch vụ trong thời gian khoảng 10 năm tính từ khi hoàn thiện làm răng. Thẻ bảo hành với những quy định, lưu ý rõ ràng chính là một trong những cam kết của chúng tôi về chất lượng dịch vụ.
→ Cở sở vật chất hiện đại với địa chỉ nha khoa uy tín
Có thể nói lần đầu tiên tại Việt Nam khách hàng được trải nghiệm mô hình nha khoa cao cấp, tích hợp massage, thư giãn trong khoảng thời gian chờ đợi dịch vụ. Tại Dencos Luxury hệ thống phòng dịch vụ đều được trang bị ghế nha khoa, thiết bị tân tiến nhất. Đặt chân tới đây, bạn sẽ cảm nhận những giây phút thỏa mái chưa từng có. Hơn nữa, Dencos có chính sách đưa đón khách hàng tại gia, lập bệnh án điện tử, chăm sóc 24/7…Đúng là 1 địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội dành cho bạn


Trải nghiệm dịch vụ trong phòng nha cao cấp

Những điều khách hàng cần biết khi đến địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội

Để được trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa De;
ncos Luxury bạn chỉ cần:
+ Trực tiếp đến 135 – 137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Gọi điện thoại đến Hotline: 0902.68.55.99 hoặc 0435 68 55 99
+ Để lại thông tin tại Form tư vấn.
Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury chính là địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ đẹp – an toàn – uy tín được chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy đến và cùng trải nghiệm thôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét