Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Lấy cao răng rất đơn giản bằng các phương pháp tự nhiên

Cao răng là một hiện tượng các mảng bám bám vào răng mà đánh răng thông thường không thể làm sạch được mà phải dùng đến các phương pháp chuyên dụng. Vậy các phương pháp sau từ các nguyên liệu đơn giản sẽ giúp bạn thực hiện vấn đề đó

Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên trong lấy cao răng

Những phương pháp tự nhiên tuy không thể làm sạch triệt để các mảng bám cao răng nhưng cũng góp phần làm sạch răng đáng kể. Hơn nữa bạn có thể thực hiện ngay tại nhà với những nguyên liệu dễ tìm kiếm. Vậy cách lấy cao răng như thế nào với phương pháp tự nhiên là vấn đề mà nhiều người quan tâm.

– Lấy cao răng như thế nào với hạt tiêu?
Sử dụng hạt tiêu không chỉ giúp loại bỏ các mảng bám cứng đầu trên răng mà còn có tác dụng giảm đau. Cách làm rất đơn giản, bạn có thấy lấy hạt tiêu sau đó chà xát theo đường viền nướu, gần nơi răng bị đau. Cách khác là có thể lấy nước ấm rồi cho hạt tiêu vào dùng để súc miệng. Cách này không chỉ giảm đau mà còn giúp cho khoang miệng của bạn sạch sẽ, hơi thở tươi mát.

Lấy cao răng như thế nào vừa nhanh vừa hiệu quả cao-1Lấy cao răng như thế nào với hạt tiêu đơn giản mà hiệu quả

– Dùng đinh hương để lấy cao răng như thế nào là tốt?
Thành phần eugenol  trong đinh hương là một hóa chất có tác dụng sát trùng và gây tê. Làm sạch cao răng cới nguyên liệu này bằng cách trộn 1 thìa cá phê bột đinh hương với dầu ô liu. Sau đó chà lên răng để đánh bật những mảng bám cứng đầu trến răng, ngoài ra khi bạn bị đau răng hoặc viêm nướu thì sử dụng phương pháp này cũng mang lại hiệu quả rất cao.
 Lấy cao răng như thế nào với rau mùi
Bạn sẽ không ngờ tới loại rau gia vị này lại có thể loại bỏ được những mảng bám cứng chắc trên răng. Bạn hãy lấy trà xanh pha với râu mùi đã nghiền, sau khi ăn lấy súc miệng.
Xem thêm : Phương pháp lấy cao răng siêu âm
– Lấy cao răng hiệu quả với túi trà

Lấy cao răng như thế nào vừa nhanh vừa hiệu quả cao-2Túi trà không chỉ làm giảm mảng bám cao răng mà còn ngăn ngừa sâu răng

Trong túi trà đen có chứa thành phần florua, chất này có tác dụng ngăn vi khuẩn sâu răng phát triển và hạn chế mảng bám cao răng. Lấy một túi trà sau đó bỏ vào cốc nước nóng trong 6 phút để florua ngấm tối đa vào nước. Lưu ý trước khi bỏ túi trà thì bóp túi trà trong nước, rồi uống trà để ngăn chặn mảng bám tích tụ nhất là sau khi ăn đồ ngọt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét