Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Có nên làm cầu răng sứ hay không ???

Cầu răng sứ hiện nay đang là một trong các dịch vụ phục hình răng hoàn hảo được rất nhiều người tin dùng vì những kết quả hoàn hảo mà nó mang lại cho khách hàng. Vậy trường hợp nào thì nên thực hiện làm cầu răng sứ


Có nên làm cầu răng không ?

Trường hợp bị mất hai răng cửa và chỉ còn chân răng thì phải chăng nhất bạn nên nhổ chân răng và tiến hành trồng răng giả để đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ. Việc giữ lại chân răng thì nguy cơ răng bị bệnh lý là ko tránh khỏi.
Khiến cho cầu răng hoàn toàn mang thể giúp phục hình cho răng cửa bị mất và cách thức làm răng nhái này khá đơn thuần, hoàn tất trật tự nhanh và giá bán không quá cao.
Tuy nhiên, có nên làm cầu răng không thì răng kế bên răng mất phải khỏe mạnh để mài cùi làm cho trụ đỡ cho cầu răng bao gồm 3 răng sứ lắp lên trên. nếu như răng kề cận bệnh lý thì cách thức này chẳng thể thực hiện được.
Độ bền của làm cho cầu răng mang thể nghiêng ngả trong khoảng từ 5-7 năm, sau ấy thì cầu răng với thể với hiện tượng nong lệch và sức nhai giảm, răng thật bị mài cùi cũng với thể bị yếu đi.

Có nên làm cầu răng cho răng cửa không?

Có nên làm cầu răng cho răng cửa không

Phải chăng nhất trong những trường hợp mất răng thì bạn nên thực hiện trồng răng loại nào tốt bằng cấy ghép implant bởi những lý do sau:
  • Hoàn toàn không cần mài cùi răng thật: Đây là điểm tốt cơ bản của cách cấy ghép răng implant. Đây là bí quyết trồng răng ko cần tựa vào răng thật như có nên làm cầu răng sứ mà trụ implant được cấy trực tiếp xuống xương hàm và sở hữu thể thay thế hoàn toàn cho chân răng thật. Đây là lý do giảng giải vì sao khiến implant có thể phục hình được ở mọi vị trí mất răng mà không mang tác động đến các răng bên cạnh.
  • Độ bền chắc cao: trụ implant sau lúc cấy vào trong xương hàm sở hữu độ bền chắc cao, thậm chí độ chịu lực còn gấp rộng rãi lần răng thật. Do vậy, về cơ bản implant sở hữu thể đảm bảo ăn nhai thấp cho bệnh nhân và độ bền của implant có thể duy trì vĩnh viễn nếu bạn trông nom răng mồm tốt.
  • Implant giảm thiểu hiện tượng tiêu xương: Do trụ implant cấy xuống xương hàm nên lực nhai vẫn được truyền xuống xương ưng chuẩn trụ cấy nên với thể duy trì được mật độ xương hàm mà ko bị tiêu hõm đi. Khiến cho có nên làm cầu răng chỉ với thể phục hình được ở bên trên răng mà không thể kiểm soát được nhân tố tiêu xương bên dưới.
Như vậy, có các ưu điểm nhắc trên thì bạn hoàn toàn với thể thực hiện phục hình cho răng cửa bị mất mà độ bền chắc và tính thẩm mỹ như răng thật. Quan yếu là bạn cần tuyển lựa địa chỉ nha khoa uy tín để phục hình răng bởi cấy implant là một thao tác khó và ví như thực hiện không tốt thì ca phục hình có nên làm cầu răng sẽ thất bại.

Xem thêm : Chụp răng sứ ở đâu ?

Tuy nhiên, bạn ko cần quá lo âu bởi ngày nay với công nghệ Implant 4S thì hiệu quả phục hình sẽ đạt tối đa, ko xảy ra sai sót cũng như tạo điều kiện cho trụ implant tích hợp vào xương hàm 1 cách thức nhanh chóng với dịch vụ trồng răng tại Hà Nội của Nha Khoa KIM của chúng tôi.
Trụ implant được cấy trực tiếp vào xương hàm chuẩn y máy khoan xương sáng tạo mà không cần tách nướu sẽ giúp giảm đau tối đa và thời kì lành thương nhanh hơn. Tổng thời gian có nên làm cầu răng bằng phương pháp cấy implant với thể được rút ngắn tới phổ quát tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét