Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

BỌc răng sứ thẩm mỹ - dịch vụ nha khoa chất lượng

Bọc răng sứ mất bao lâu - Tình trạng răng bị sứt mẻ hay xỉn màu là một trong các vấn đề mà rất nhiều thường gặp phải. Vì vậy dịch vụ bọc răng sứ ra đời nhằm giúp giải quyết các vấn đề nghiêm trọng trên

Bọc răng sứ mất bao lâu

Phương pháp lấy lại nụ cười tươi sáng và đều đặn

Liệu bạn có thể nào tự tin cười nói nếu hàm răng bị lệch lạc, quá thưa hoặc sứt mẻ, gãy vỡ? Chắc chắn là không rồi. Nhưng đừng quá lo lắng, lựa chọn một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, những vấn đề này có thể được giải quyết một cách dứt điểm và hiệu quả nhờ vào phương pháp răng sứ 2016. Răng sứ thực chất là một loại răng giả, được cấu tạo từ sứ cao cấp, có hình dáng cũng như chức năng y hệt răng thật. Tùy vào từng tình trạng mà bạn có thể áp dụng nhiều phương pháp khác nhau với răng sứ như bọc răng hoặc trồng răng thay thế.

Bọc răng sứ được chỉ định đối với các trường hợp răng thật bị sứt mẻ, mọc thưa, mọc lệch, xỉn màu. Bằng kỹ thuật chỉnh nha, bác sĩ nha khoa sẽ mài chiếc răng bị khiếm khuyết và ốp răng sứ vào. Phương pháp này không chỉ cải thiện thẩm mỹ cho răng mà còn trở thành một lớp bảo vệ răng hữu hiệu. Bạn có thể lựa chọn bọc 1 hoặc nhiều răng, thậm chí nguyên hàm (đối với răng thưa) và có thể kết hợp với niềng răng tùy vào tình trạng răng của mình.

bọc răng sứ mất bao lâu

Sử dụng bọc răng sứ thẩm mỹ để khắc phục răng mọc lệch, khấp khểnh

Trồng răng sứ thường được áp dụng đối với những răng đã bị mất do gãy nhổ. Trồng răng bao gồm các kỹ thuật như:
+ Tạo cầu răng sứ, đây là cách đơn giản sử dụng 2 chiếc răng kề bên để tạo trụ cầu, sau đó dán răng sứ vào để thay thế răng đã mất.

bọc răng sứ mất bao lâu1

Phương pháp tạo cầu răng sứ dành cho trường hợp không muốn tác động tới vùng lợi và chân răng

+ Cấy ghép Implant: Bác sĩ gắn trụ Implant thay thế chân răng rồi đính mão răng sứ lên phía trên vừa đảm bảo thẩm mỹ lại cao cấp và bền vững hơn.

bọc răng sứ mất bao lâu2

Trồng răng sứ bằng phương pháp cấy ghép Implant thay thế chân răng

Trồng răng sứ - bạn nên chú ý những gì ?

Để có kết quả trồng răng (bọc răng) sứ như mong đợi, các bạn cần chú ý những yếu tố khi lựa chọn trung tâm nha khoa:

Bác sĩ nha khoa chuyên sâu giúp đánh giá đúng tình trạng về răng, từ đó đưa ra chỉ định phù hợp, tránh xảy ra các biến chứng về sau.

Chất liệu răng sứ cao cấp đảm bảo răng sau khi trồng bền vững, không bị mài mòn cũng như có chức năng ăn nhai, thẩm mỹ y như răng thật.

Cơ sở vật chất hiện đại giúp việc thực hiện trồng răng diễn ra dễ dàng hơn, nâng cao tính an toàn và hạn chế các nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét