Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Chi tiết bảng giá cắm răng implant rẻ nhất tại Hà Nội

Cấy ghép răng implant là một phương pháp phục hính rất khó, đòi hỏi trình độ và công nghệ cao. Tuy nhiên đây được đánh giá là một phương pháp cấy ghép hiệu quả và an toàn

bảng giá ghép răng implant

Chi phí cấy ghép implant hợp lý 

Để thực hiện được kỹ thuật cấy ghép implant đòi hỏi chuyên gia phải là người có tay nghề chuyên môn giỏi, kinh nghiệm thực hiện kỹ thuật vững vàng. Không những thế, những yếu tố để cấu thành nên sự thành công của một quy trình cấy ghép implant còn tùy thuộc rất nhiều vào cơ địa của người được thực hiện.

Để phục hình hoàn chỉnh 1 răng đã mất bằng phương pháp implant cần có:

– 1 abutment kết nối implant và chụp sứ
– 1 trụ implant
– 1 răng sứ

Chính vì thế, ghép răng implant bao nhiêu tiền tùy thuộc vào chi phí của 3 bộ phận trên cấu thành.





Kỹ thuật cấy ghép implant
Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người

Bao nhiêu tiền là hợp lý khi cấy ghép răng implant ?

Tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, tất cả trụ Implant đều có nguồn gốc xuất xứ chính hãng, có dán tem bảo hành cũng như những tiêu chuẩn đánh giá độ tin tưởng về nguồn gốc xuất xứ, giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng lựa chọn nha khoa Quốc tế Dencos Luxury.

Hiện, Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury đang sử dụng những loại trụ implant từ các Quốc gia: Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, … Đây đều là những nhà cung cấp uy tín, chất lượng sản phẩm được đánh giá cao.

Ghép răng implant bao nhiêu tiền tùy thuộc vào loại trụ implant mà bạn lựa chọn. Cụ thể chi tiết bảng giá ghép răng implant :
 bảng giá ghép răng implant 1

Kỹ thuật cấy ghép implant tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury được chính chuyên gia Nguyễn Việt Anh trực tiếp thực hiện. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa cùng với y đức, sự tận tâm đối với từng trường hợp bệnh nhân, chuyên gia Nguyễn Việt Anh đã thực hiện thành công nhiều ca thẩm mỹ cấy ghép implant dạng khó.

bảng giá ghép răng implant 2
Trụ Implant hoàn chỉnh

Với uy tín về kĩ thuật, chuyên môn, công nghệ thực hiện cũng như sự khẳng định về chất lượng dịch vụ, Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury tin tưởng khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng với mức giá ghép răng implant mà mình phải chi trả. Đối với những khách hàng ở xa, Dencos Luxury có dịch vụ đưa đón tận sân bay, đưa đón tại nhà, có phòng VIP lưu trú lại khi cần.

Chi phí ghép răng Implant sẽ liên tục được nhật khi có thay đổi. Mọi thắc mắc về ghép răng implant bao nhiêu tiền, hãy gọi điện thoại đến số 090268.55.99 để được tư vấn cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét