Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền - chi phí niềng răng hợp lý

Chi phí niềng răng hiện nay phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như loại niềng răng, dịch vụ thực hiện, trình dộ và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện... Vậy niềng răng mặt trong giá bao nhiều tiền?

Hiện nay Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury đã áp dụng thành công phương pháp niềng răng mặt trong, dịch vụ được thực hiện bởi Tiến sĩ Quách Thị Thúy Lan, bộ khay chính hãng từ Mỹ với giá là 100 triệu đồng.

Niềng răng mặt trong có chi phí là 110 triệu đồng

Niềng răng mắc cài mặt trong và những ưu điểm nổi bật

Nếu bạn tìm hiểu kĩ về các thông tin liên quan đến niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền sẽ thấy đây là dịch vụ “đắt” nhất trong niềng răng thẩm mỹ. Sỡ dĩ như vậy là do phương pháp này thỏa mãn đồng thời nhiều nhu cầu, mong muốn của người đi thẩm mỹ.

Niềng răng và hiệu quả cao
Mắc cài mặt trong được chế tạo tỉ mỉ dựa trên dấu răng của từng người, sử dụng chất liệu tốt có khả năng tạo lực kéo ổn định, giúp nắn chỉnh răng về vị trí chuẩn như đúng mong muốn của khách cho khuôn hàm đều đẹp tự nhiên. Đặc biệt, phương pháp này không làm xước bề mặt ngoài của răng, bảo tồn tối ưu vẻ đẹp hình thể của răng sau quá trình sử dụng mắc cài niềng răng.

niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền 1
Niềng răng mặt trong mang lại kết quả bất ngờ cho khách hàng

Hạn chế tiếp xúc môi hoặc má
Niềng răng mắc cài mặt ngoài thường khiến người mang cảm thấy khó chịu do mắc cài tiếp xúc nhiều với môi hoặc má. Nhược điểm này không tồn tại nếu bạn lựa chọn niềng răng mặt trong. Thiết kế các cạnh của mắc cài trơn láng, đường kính phù hợp, giảm thiếu tối đa sự tiếp xúc, không làm tổn thương các mô mềm, không gây tình trạng đau, chảy máu. Tuy nhiên thời gian đầu khi mới dán mắc cài bạn cũng có thể cảm thấy “lạ” và khó chịu song cảm giác này sẽ biến mất nhanh chóng.


niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền

Niềng răng mặt trong giảm thiểu tình trạng tiếp xúc giữa mắc cài & môi, má

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy e dè khi có đáp án cho câu hỏi niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền tuy nhiên chúng tôi khẳng định rằng đây là giải pháp tối ưu dành cho trường hợp răng lệch lạc, chen chúc, hô móm, đáp ứng yêu cầu cao về tính thẩm mỹ.


Tính thẩm mỹ được nâng cao
Đây là sự khác biệt lớn của niềng răng mặt trong so với các phương pháp khác. Với hình thức này, bạn không cần lo ngại về việc mắc cài bị lộ ra khi cười, nói, chúng được “giấu nhẹm” đi một cách kín đáo, chỉ mình bạn mới có thể thấy chúng. Cũng bởi lẽ đó, niềng răng mặt trong được chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét