Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Tư vấn về phương pháp cấy ghép răng implant Op300 hiệu quả

Cấy ghép răng implant là một trong các phương pháp hiện đại và tiên tiến giúp phục hình răng sứ một cách chuẩn xác và hiện đại. Cấy ghép implant OP300 là một trong các phương pháp hiệu quả nhất được rất nhiều khách hàng tin dùng

Hiện đại với phương pháp cấy ghép Implant Op300



Công nghệ cấy ghép răng Implant OP300 đang được ứng dụng tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là giải pháp phục hình răng mất có sự đầu tư về trang thiết bị, máy móc và được thực hiện trực tiếp bởi những chuyên gia cấy ghép răng hàng đầu.
Trồng răng bằng phương pháp Implant OP300 mang lại nhiều lợi ích thiết thực hơn dành cho khách hàng và cũng chính là mong đợi của các bác sĩ, khách hàng trong việc phục hình răng.
h1

Hiện đại với các công nghệ và thiết bị tiên tiến nhất

Trong các ca lâm sàng, việc chẩn đoán nội nha là cần thiết và rất quan trọng quyết định đến kỹ thuật thực hiện và thành công trong đó có ghép xương răng. Chính vì thế, Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury luôn chú trọng và đầu tư về thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại – trong đó có thiết bị chụp CBCT OP300 trong các ca cấy ghép răng bằng phương pháp cấy ghép implant OP300
Là thiết bị chẩn đoán hiện đại có được những tính năng vượt trội hơn so với các thiết bị đang được sử dụng tại các phòng khám nha khoa hiện nay:
– Chế độ chụp đa chiều, cho ra 5 hình chụp trong một lần, cho kết quả hình ảnh chính xác ngay lần chụp đầu tiên
– Định vị, căn chỉnh vị trí chụp chuẩn, hạn chế số lần chụp lại
– Kiểm soát liệu chụp tự động cho từng khách hàng
– Có phần mềm dựng mô phỏng kết quả cấy ghép

Thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu về nha khoa thẩm mỹ

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Việt Anh – người trực tiếp thực hiện các ca trồng răng bằng phương pháp cấy ghép implant OP300 tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury đã từng thành công với nhiều ca cấy ghép khác nhau ở mức độ vừa và khó. Những kiến thức chuyên môn được trau dồi thường xuyên cùng với kinh nghiệm trong những ca cấy ghép đã tạo nên uy tín trong lòng khách hàng.
làm-rang-implant-co-dau-khong
Quy trình thực hiện theo đúng chuẩn quốc tế
Một quy trình cấy ghép implant OP300 với các bước thực hiện đầy đủ được kiểm soát và theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đáp ứng sự an toàn cho khách hàng luôn được chú trọng tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury. Vấn đề vô khuẩn trong phòng khám, các dụng cụ và răng miệng trong suốt quá trình cấy ghép được thực hiện tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét