Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Top các phương pháp chữa bệnh sâu răng rất hiệu quả

Các phương pháp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thể chữa trị được bệnh sâu răng hiệu quả và giảm cơn đau răng một cách triệt để nhất



Mẹo vặt chữa đau răng nhanh chóng và hiệu quả đến từ chính những nguyên liệu quen thuộc trong căn bếp

Phương pháp chữa sâu răng hiệu quả từ chanh



Dùng nước cốt chanh bôi lên phần răng và nướu bị đau. Nước cốt chanh sẽ có tác dụng làm dịu các cơn đau vì tính axit trong chanh ngăn chặn sự nhiễm trùng cũng như việc các vi khuẩn lây lan. Đó là lý do vì sao chanh rất tốt trong việc giảm đau kháng viêm và sử dụng trong cách trị đau răng sâu

Muối và nước ấm


Sử dụng mẹo vặt chữa đau răng từ  nước cốt chanh, nước nuối giúp giảm đau nhanh chóng
Pha 1 chai nước muối (với nồng độ vừa phải) để ở nhà và 1 chai để ở nơi làm việc. Sau khi ăn nên đánh răng sạch sẽ ngay bằng kem đánh răng và súc miệng bằng nước muối nhiều lần trong ngày. Điều này sẽ khiến người bệnh cảm thấy dễ chịu ngay tức khắc và tạm thời không bị chứng đau răng hành hạ.

Nước súc miệng hàng ngày

Dùng nước súc miệng để làm sạch những vi trùng hay vi khuẩn còn lại trong miệng. Điều này sẽ đảm bảo rằng răng được sạch sẽ, không có sự tích tụ của vi trùng lẫn vi khuẩn và có thể làm giảm chứng đau răng.

Ngậm tỏi



Nghiền nát tỏi khô trộn thêm một ít muối sau đó đắp lên vị trí răng bị đau giúp giảm đau răng và chữa lành các bệnh nhiễm trùng. Ngoài ra, nhai 1 tép tỏi vào mỗi buổi sáng sẽ giúp răng chắc khỏe hơn.

Hiệu quả với đá lạnh


Trước tiên hãy thử khắc phục điểm áp lực bằng cách cọ xát một cục đá nhỏ vào khu vực xương hàm chữ V bên ngoài má từ 5 – 7 phút. Hơi lạnh sẽ tạm thời gây tê  và làm mất đi cảm giác đau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét