Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Thay chụp răng sứ thẩm mỹ - tư vấn của các chuyên gia

Tụt chụp răng sứ là một vấn đề rất nghiêm trọng mà không ai muốn gặp phải trong phục hình răng sứ thẩm mỹ. Tuy nhiên nếu gặp phải tính trạng này bạn cũng không nên quá lo lắng. Hay tham khảo thêm bài viết sau

Thay chụp sứ tại Dencos Luxury – Khắc phục mọi tình trạng xấu, hỏng sau bọc chụp sứ

Những nguy hiểm khi bị hỏng chụp răng sứ thẩm mỹ

Thực tế cho thấy không phải ai cũng có được kết quả thẩm mỹ răng sứ kim loại như đúng mong đợi, xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau trong đó kĩ thuật bọc chụp không chuẩn xác, chất liệu sứ không đạt tiêu chuẩn chất lượng… là những yếu tố cơ bản. Tình trạng này dẫn tới nhiều nguy hại như:
♦ Khoảng sinh học bị tác động gây nên 1 số tình trạng: viêm nướu lợi, đen cổ lợi, hôi miệng,… nếu không xử lý kịp thời sẽ gây ra các bệnh về răng miệng, tổn hại răng thật
♦ Chức năng ăn nhai không đảm bảo do chụp sứ gãy, tụt làm sai lệch khớp cắn gây cản trở khi ăn uống, phát âm.
♦ Chụp sứ bị gãy, tụt ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ của khuôn hàm và đường cười, gieo tâm lý tự ti, lo lắng cho bất kì ai gặp phải
♦ Tác động lớn đến tâm lý của người bị, gây hoang mang và lo lắng khi thực hiện tái thẩm mỹ trong khi không thể không thay lại để đảm bảo thẩm mỹ và ăn nhai.

Thay chụp sứ với chuyên gia Đỗ Hải Đăng – Răng đẹp cười sang, bền cùng năm tháng

Chụp răng sứ và những kết quả đạt được

>> Khắc phục mọi hư tổn, gãy hỏng – Răng đẹp bền lâu, đường cười lý tưởng
Sau khi thăm khám, xác định nguyên nhân cũng như đánh giá tình trạng xấu, hỏng của răng sau bọc sứ của mỗi khách hàng bác sĩ sẽ tư vấn về giải pháp khắc phục hiệu quả:
+ Trường hợp chụp sứ hỏng đồng thời xuất hiện tình trạng đen cổ lợi, áp xe, viêm nướu lợi…. các bác sĩ sẽ hỗ trợ điểu trị, tái tại khoảng sinh học khỏe mạnh trước khi gỡ bỏ chụp sứ cũ, thay chụp sứ mới.
+ Trường hợp chụp sứ hỏng nhưng khoảng sinh học vẫn khỏe mạnh, tiến hành thay chụp sứ mới cho khách hàng, khắc phục tình trạng hư tổn.
Bác sĩ Đỗ Hải Đăng trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện dịch vụ với kĩ thuật chuẩn xác, không sai lệch đồng thời sử dụng chất liệu sứ đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất sứ từ Đức, mang đến răng đều đẹp, kết quả bền lâu theo thời gian.
Đặc biệt, khi thay chụp răng sứ thẩm mỹ các chuyên gia sẽ kết hợp thiết kế đường cười theo công nghệ Perfect Smile, tái tạo nụ cười đẹp dưới mọi góc nhìn, chuẩn tỉ lệ vàng theo từng gương mặt, độ tuổi, phong thái và đặc trưng nghề nghiệp.
Không dừng lại ở việc khắc phục tình trạng gãy tụt chụp sứ, thay chụp sứ tại Dencos Luxury mang tới cho khách hàng kết quả bền lâu, không biến chứng, không tác động tới khoảng sinh học, đảm bảo sức khỏe răng miệng.
Khách hàng sẽ được bảo hành kết quả 10 năm sau khi áp dụng dịch vụ thay chụp sứ tại Dencos Luxury – Minh chứng cho hiệu quả mà phương pháp này mang lại.
Xem thêm : Răng sứ titan là gì ?
>>> Nhiều case khách hàng thành công <<<

Trước sau thay chụp sứ – Kết quả tùy cơ địa mỗi người

>> Ăn nhai như thật, răng chắc khỏe bền lâu
Sử dụng chất liệu sứ cao cấp đạt tiêu chuẩn về chất lượng (màu sắc, độ chịu lực ăn nhai, độ bền), thay chụp sứ tại Dencos Luxury đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật cho mọi trường hợp khách hàng. Răng cảm biến thức ăn nhanh nhạy, không lo sai khớp cắn, kêt quả bền theo thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét