Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Cấy ghép implant Op300 - phục hinh răng hoàn hảo và hiệu quả

Khác với các phương pháp phục hính răng sứ khác thì cấy ghép implant OP300 là một phương pháp giúp phục hính răng một cách hoàn hảo và lâu bền theo thời gian


Những đối tượng nên sử dụng phương pháp này

– Bạn bị mất 1 răng
– Bạn bị mất nhiều răng
– Bạn bị mất toàn hàm răng
Tất cả những trường hợp bị mất răng đều có thể áp dụng phương pháp này.

Những đặc điểm nỏi bật của phương pháp cấy ghép răng implant op300

– Giải pháp No1 để phục hình răng đã mất
Những trường hợp mất răng từ trước đến nay thông thường đều nghĩ đến giải pháp phục hình tạm thời nhờ hàm răng giả tháo lắp, phục hình răng sứ… Tuy nhiên, với sự xuất hiện của giải pháp cấy ghép răng Implant OP300, khả năng tương thích sinh học cũng như cấu trúc giống với răng tự nhiên y như thật thì đây mới chính là phương pháp phục hình răng được đánh giá cao bởi chuyên gia nha khoa.
Chân răng được thay bằng trụ Implant và chụp sứ bên trên để phục hình thẩm mỹ và cải thiện khả năng ăn nhai tốt hơn.
– Khả năng tương thích sinh học tốt
Bề mặt sinh học của trụ Implant được thiết kế với độ nhám có khả năng tương thích cao với cơ nướu tại chân răng nên rút ngắn được thời gian phục hình. Khả năng tương thích sinh học là điều cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ cũng như độ bền của mỗi một trụ Implant sau khi được cấy vào.


Giải pháp phục hình răng mới y như thật

– Không đau, không nguy hiểm
Quá trình thực hiện cấy răng Implant được tiến hành nhẹ nhàng, không gây đau, không nguy hiểm. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ gây tê nên khách hàng sẽ không cảm thấy bất cứ sự khó chịu nào. Sau khi thực hiện có thể sẽ có đôi chút khó chịu nhưng bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc, uống thuốc nên tình trạng khó chịu cũng không kéo dài.
– Kết quả duy trì ổn định bền vững
Phục hình răng đã mất bằng những phương pháp thông thường khác khó có thể mang lại kết quả bền vững sau khi thực hiện mà thông thường sẽ duy trì được trong một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, phục hình răng bằng giải pháp cấy ghép Implant cho kết quả ổn định bền vững. Chân trụ Implant sẽ bám dính cố định cùng răng sứ bên trên, ổn định vị trí, không xê dịch, không lệch lạc, kết quả thẩm mỹ duy trì bền vững.

Những quy trình để thực hiện cấy ghép implant op300


Hình ảnh quy trình cấy ghép răng implant

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Trước hết, chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám để xác định tình trạng của khách hàng, đồng thời tư vấn giúp khách hàng hiểu hơn về kỹ thuật thực hiện, từ đó đưa ra những tính toán khách quan cho kỹ thuật tiến hành.
Bước 2: Chụp phim CBCT OP300
Với thiết bị chụp phim hiện đại CBCT OP300, chụp lại cấu trúc xương răng hàm của khách hàng một cách chuẩn xác, hình ảnh được xuất ra nhanh chóng, giúp bác sĩ nhận diện được tình trạng của khách hàng, từ đó hội chẩn quá trình cấy ghép phù hợp từng trường hợp khách hàng.
Bước 3: Vệ sinh vô khuẩn, gây tê 
Chuẩn bị cho quá trình thực hiện dịch vụ, chuyên gia sẽ tiến hành vệ sinh vô khuẩn và gây tê vô cảm, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và không có cảm giác khó chịu trong quá trình thực hiện.
Bước 4: Tiến hành cấy ghép răng implant
Với sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại, chuyên gia sẽ tiến hành cấy ghép răng implant đúng kỹ thuật thực hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét