Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Tim hiểu về dòng răng sứ không kim loại hiện đại

Răng sứ không kim loại hiện nay là một dòng răng sứ có chất lượng rất tốt và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Đây là một trong các phương pháp giúp bạn phục hình răng sứ một cách hoàn hảo

1/ Bạn biết gì về dòng răng sứ không kim loại

Răng sứ không kim loại có cấu tạo được làm hoàn toàn bằng sứ, tức là khung sườn và bên ngoài đều là một khối sứ thống nhất. Do có tính đồng nhất trong vật liệu, nên răng sứ không kim loại còn được gọi với tên khác đó là răng toàn sứ. Với những tính chất nổi trội hơn hẳn răng sứ kim loại, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của dòng răng sứ cổ điển.

Răng sứ không kim loại - răng giả mà như thật
Răng toàn sứ được coi là lựa chọn hàng đầu cho những hàm răng bị sứt mẻ, sâu răng, những người yêu cầu tính thẩm mỹ cao nhất, dòng răng sứ này đều có thể đáp ứng được.

2/ Răng giả như răng thật với răng sứ không kim loại

Tại sao răng sứ không kim loại được lựa chọn và ưa chuộng như vậy là bởi vì những ưu điểm vượt trội hơn hẳn những dòng răng khác.
+ Răng sứ không kim loại tự nhiên như răng thật
Nếu như răng sứ không kim loại sau một thời gian sử dụng, sẽ xuất hiện viền đen ở chân răng do sự tác động của quá trình oxi hóa, gây mất thẩm mỹ thì răng sứ không kim loại có thể khắc phục được hoàn toàn được những nhược điểm này.

Răng đẹp như răng thật
Với màu sắc tự nhiên, sống động như răng thật, làm mão răng sứ rất khó có thể phát hiện ra đâu là răng thật đâu là răng giả. Răng hoàn toàn không bị nhiễm màu hay có viền đen như răng sứ kim loại, đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng răng sứ này.
Đặc biệt nếu bạn lựa chọn để thẩm mỹ răng cửa thì có thể lựa chọn một số loại răng sứ không kim loại cao cấp như e.max hay cercon HT. Để có thể phát huy tối đa tính thẩm mỹ cho răng.
+ Khả năng chịu lực cao hơn răng thật
Vật liệu sứ được sử dụng cho phép tạo ra những chiếc răng có khả năng chịu lực cao nhất, kết hợp với công nghệ chế tác độ chịu lực của răng sứ có thể lên đến 900 mpa cao gấp 5 lần so với răng thật.

Phục hồi cảm giác ăn nhai như bình thường
Thực tế cho thấy nhờ vào ưu điểm này mà độ bền của răng sứ có thể duy trì từ 15 đến 20 năm mà không cần phục hình hay chỉnh sửa. Để đảm bảo chức năng ăn nhai của răng thì sử dụng dòng răng này để phục hình là lựa chọn tối ưu hơn cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét