Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Những phương pháp nhổ răng không đau và an toàn

Ngày nay với sự hỗ trợ của thiết bị máy gây tê tự động kết hợp cùng với các máy nhổ răng không đau, cho phép bác sĩ tiến hành các ca nhổ răng an toàn, không đau, không di chứng, nhanh liền chân răng và không tổn hại đến những răng kế cận.Giúp bạn có được một hàm răng khỏe mạnh và chắc chắn


Phương pháp nhổ răng không đau

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NHƯ THỂ NÀO THÌ NÊN NHỔ RĂNG

Chỉ những trường hợp đặc biệt, không thể giữ lại răng thì mới tìm đến giải pháp nhổ răng – Đây chính là lời khuyên của các chuyên gia Nha khoa
– Răng bị hoại tủy và khó có thể hỗ trợ điều trị bằng phương pháp nội nha
– Răng bị sâu đục, hỏng và không thể phục hồi
– Những răng mọc ngầm ảnh hưởng đến răng kế cận
– Những trường hợp mắc bệnh nha chu không thể hỗ trợ điều trị
– Trong quá trình niềng răng, có thể phải nhổ bỏ đi một vài răng
Để có thể thực hiện được ca nhổ răng an toàn và không gây đau đớn bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khao uy tín

Nhổ răng an toàn 2
Răng sâu – Răng mọc lệch lạc – Răng mọc ngầm

NHỮNG VẤN ĐỀ BẠN NÊN BIẾT KHI TIẾN HÀNH NHỔ RĂNG

Nhổ răng ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng ăn nhai, những vị trí răng trọng yếu thường ảnh hưởng đến dây thần kinh, gây tâm lý sợ hãi cho bệnh nhân. Tuy nhiên, nếu bạn hiểu hơn về những vấn đề liên quan đến việc nhổ răng, bạn sẽ thấy tự tin và thoải mái hơn:

Những trường hợp bệnh lý nào không nên nhổ răng?
Không phải nhổ răng có thể thực hiện cho mọi trường hợp. Trên thực tế, những người gặp một số những vấn đề về sức khỏe thì không nên nhổ răng: Bệnh tiểu đường, máu khó đông, những người mắc chứng trầm cảm sợ hãi, tâm lý không ổn định.

Nhổ răng có đau không?
Trên thực tế, việc nhổ răng ít nhiều sẽ gây nên sự khó chịu cho bệnh nhân. Tuy nhiên, Nha khoa Dencos Luxury đang ứng dụng những thiết bị hiện đại như: Máy gây tê tự động; máy nhổ răng không đau, giúp cho quá trình nhổ răng của bệnh nhân diễn ra nhẹ nhàng. Một vài cảm giác khó chịu hoặc thấy “trống vắng” có thể diễn ra sau 1 – 2 ngày nhổ răng là điều hết sức bình thường khi cơ địa đang dần thích nghi.

Nhổ răng có nguy hiểm không?
Trước khi nhổ răng, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chụp phim nhiều chiều OP 300. Với khả năng chụp lại cấu trúc xương hàm răng một cách chuẩn xác và xuất ra phim 3D, chuyên gia Dencos Luxury sẽ nhanh chóng xác định được vị trí, tình trạng chân răng của bệnh nhân, từ đó có những kế hoạch giải quyết hợp lý và an toàn.


Nhổ răng an toàn 3
Kỹ thuật nhổ răng an toàn, không đau

Sau nhổ răng cần hạn chế những thực phẩm nào?
Đối với những trường hợp có cơ địa tốt, liền nướu nhanh chóng sau khi nhổ răng thì chỉ cần hạn chế thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh, có độ cứng trong 2 – 3 ngày đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét