Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Làm đẹp răng hiệu quả bằng phương pháp nha khoa thẩm mỹ

Nha khoa thẩm mỹ là một trong các dịch vụ giúp bạn có được một hàm răng đều đẹp cùng nụ cười trắng sáng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ các chỉ tiêu của một hàm răng đẹp là như thế nào. Tham khảo bài viết sau đây để biết thêm chi tiết

1. Bạn hiểu như thế nào là một hàm răng đẹp

Trước hết, hàm răng đẹp phải có màu sắc trắng, sáng, đều màu. Toàn khuôn răng đều đặn với nhau, tạo thành vòm khum hình cung chuẩn.


Hàm răng đẹp thỏa mãn tất cả những tiêu chí về thẩm mỹ, tỷ lệ và chức năng

Bản thân các răng phải có chiều dài và độ rộng chuẩn, tương quan với nhau và với mô nướu cũng như khuôn mặt theo tỷ lệ chuẩn. Răng còn phải mọc đúng thế và có trục hơi nghiêng, cạnh răng sát khít nhau từ trên xuống dưới.
Tỷ lệ vàng cho hàm răng đẹpTỷ lệ vàng cho hàm răng đẹp

Đường thẳng đi qua kẽ giữa hai răng cửa phải ở chính giữa cung hàm và giữa khuôn mặt. Các kiến trúc liên quan trên khuôn mặt như mũi cằm, đầu – cuối chân mày, đầu – đuôi mắt, tháp mũi, hai khóe miệng phải song song với đường giữa hoặc với đôi mắt.

Giải pháp thẩm mỹ lý tưởng nhất để có hàm răng đẹp 5

Ngoài ra, nướu và môi cũng cần đạt độ hài hòa nhất định. Rìa nướu đối xứng qua đường giữa, cười không lộ nướu hoặc lộ rất ít. Khi cuời bờ cạnh cắn hàm răng trên chạm đến đường viền môi dưới. Khoảng cách từ mặt ngoài răng tiền hàm đến khóe mép là nhỏ nhất.
Giải pháp thẩm mỹ lý tưởng nhất để có hàm răng đẹp 6
Xem thêm : Bác sĩ nha khoa

2. Các phương pháp đơn giản để có hàm răng đẹp

Để có thể tạo hình được hàm răng đẹp đạt tỷ lệ chuẩn thỏa mãn tất cả những tiêu chí nói trên chỉ có một giải pháp duy nhất có thể thực hiện đồng thời được là bọc răng sứ toàn hàm.
Răng có màu sắc đẹp, hình thể chuẩn và độ cứng chắc nên sẽ giúp tạo hình lại hoàn chỉnh và thẩm mỹ cho cả khuôn răng.
Song hiệu quả làm răng thẩm mỹ răng sứ lại quyết định bởi kỹ thuật thực hiện. Làm răng thẩm mỹ răng sứ hiện đại, công nghệ Răng sứ CT 5 chiều là giải pháp phát triển theo hướng công nghệ duy nhất, được các chuyên gia phục hình hàng đầu đánh giá cao. Công nghệ được chính các chuyên gia phục hình chuyên sâu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công, đã được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ công nhận đạt tiêu chuẩn Y khoa Quốc tế trên các phương diện quy trình, hiệu quả và ích lợi đối với người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét