Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Tẩy trắng răng bằng miếng dán vivid - sự lựa chọn hoàn hảo

Ngày này ngoài những phương pháp làm trắng răng tại các trung tâm nha khoa thì làm trắng răng bằng miềng dán vivid ngay tại nhà cũng là một phương pháp được rất nhiều người sử dụng vì tính an toàn cũng như hiệu quả mà nó mang lại


Miếng dán tẩy trắng răng Vivid là sản phẩm làm trắng răng có xuất xứ từ Hoa Kỳ, sản phẩm này còn có tên gọi là “Vivid 7 days” tức là có thể mang lại hiệu quả tẩy trắng sau 7 ngày. Theo quảng cáo, sản phẩm này có thể duy trì độ trắng sáng từ 6 tháng đến 12 tháng. Đây là một trong những cách làm trắng răng tại nhà rất hiệu quả



Sở dĩ miếng dán trắng răng Vivid được ưa chuộng là bởi sự tiện lợi, bạn có thể dán miếng dán lúc nào bạn rảnh và mức chi phí cho phương pháp này cũng khá thấp. Theo quảng cáo của các nhà cung cấp trên mạng thì khi sử dụng Vivid 7 Days thì bạn không cần phải kiêng cử bất kì thức ăn nào, an toàn, hiệu quả và bạn sẽ không cảm thấy ê buốt răng trong lúc và sau khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, hiệu quả tẩy trắng răng chỉ phát huy tác dụng khi bạn sử dụng sản phẩm chính hãng của Hoa Kỳ và thực hiện đúng theo hướng dẫn của mặt hàng này.

Những cách sử dụng miếng dán vivid :

Sản phẩm miếng dán tẩy trắng răng Vivid bao gồm có 7 bịch cho 7 lần sử dụng. Mọi ngày bạn sẽ dùng 1 bịch để dán lên răng.

Tẩy trắng răng Vivid

+ Trước khi dán bạn nên làm sạch răng bằng nước súc miệng với nước (nếu các bạn nào kĩ muốn đánh răng thì sau 30 phút hãy dán sản phẩm lên răng). Một bịch sẽ có 2 miếng dán, miếng đầu bạn sẽ dán lên hàm răng trên và phần dư bên dưới bạn sẽ ép dán vào mặt bên trong. Miếng ngắn bạn sẽ dán hàm răng dưới và phần dư bạn cũng gập vào mặt trong răng.


+ Sau đó bạn cứ để yên vậy trong 30 phút,trong khi dán bạn không nên ăn hay uống bất cứ thứ gì ngoài nước lọc.
+ Sau 30 phút bạn tháo miếng dán ra và súc miệng lại với nước lọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét