Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Bọc răng sứ và những bí mật chưa được tiết lộ

Cùng với sự phát triển của cuộc sống thì nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng được nâng cao. Cùng với đó ,dịch vụ làm đẹp nha khoa trong đó có bọc răng sứ ngày càng phát triển và được ưa chuộng. Tham khảo bài viết sau để biết quy trình bọc răng sứ như thế nào ?

boc-rang-su-1

Thăm khám và tư vấn

Khám tổng quát khoang miệng, tình trạng răng, lợi và sức khỏe của bệnh nhân với sự tư vấn của bác sĩ nha khoa. Trong trường hợp có dấu hiệu sâu răng hoặc viêm tủy, bệnh nhân cần soi chụp để điều trị trước khi làm răng sứ.

Sát khuẩn và sửa soạn răng hỏng
Tiến hành vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng để đảm bảo răng sứ được lắp vào một môi trường hoàn toàn sạch khuẩn. Trường hợp có cao răng, răng sâu hoặc viêm tủy, bác sỹ sẽ yêu cầu bệnh nhân thực hiện lấy cao răng, mảng bám và cạo phần bị sâu và điều trị tủy trước. Tất cả dụng cụ được sử dụng trong công đoạn này đều được khử khuẩn bằng hệ thống máy Extra AS vô cùng đảm bảo tại địa chỉ nha khoa uy tín

Gây tê và mài cùi răng

Sau khi gây tê, thân răng được mài nhỏ thành một cùi răng để làm trụ và lưu giữ được thân răng sứ bên trên. Với răng cửa, bệnh nhân sẽ được lắp răng tạm để đảm bảo thẩm mỹ trong khi chờ chế tạo xong răng sứ tương thích. Trong suốt quá trình mài cùi, khách hàng sẽ được hỗ trợ chiếu đèn Laser Cool Light để làm dịu mát răng, giảm cảm giác ê buốt đến mức tối đa.


Lấy dấu răng
Bác sỹ tiến hành lấy dấu răng bằng camera Omnicam về tỷ lệ và so màu của răng thật bên cạnh để truyền tín hiệu về cho Laboratory phân tích. Từ đó, chọn ra loại sứ phù hợp, cùng màu với răng thật của bệnh nhân để máy chế tạo ra đúng mẫu răng sứ tương thích.
Lắp răng sứ
Khi chụp răng được gắn vào cùi răng, bác sỹ sẽ kiểm tra độ kênh và chỉnh lại. Hoàn tất lắp chụp răng, bệnh nhân được hẹn lịch tái khám để kiểm tra lại.
Các bước trong quy trình bọc răng sứ CT 5 chiều được bác sỹ thực hiện theo đúng quy chuẩn, tối ưu trong thao tác, kết hợp với hệ thống đèn chiếu Laser Cool Light và máy khử khuẩn ưu việt Extra AS giúp đảm bảo an toàn về Y tế, hạn chế tối đa xâm lấn, không đau buốt và rút ngắn thời gian bệnh nhân phải nằm trên ghế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét