Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Invisalign - phương pháp niềng răng hiện đại và nhanh chóng

Niềng răng không mắc cài invisalign là một phương pháp niềng răng rất hiện đại và tiện dụng nhất hiện nay. Niềng răng  như không niềng răng, giúp bạn có được một hàm răng đều đặn mà lại có tính thẩm mỹ rất cao

Phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign

Invisalign là cụm từ viết tắt từ hai từ Invisible (trong suốt) và aligner (khay làm thẳng răng). Công nghệ niềng răng Invisalign sử dụng một loại khay trong suốt để điều chỉnh vị trí các răng trên cung hàm của bạn. Đây cũng chính là ưu điểm trước hết của Invisalign là về mặt thẩm mỹ. Với những chiếc khay trong suốt, không ai có thể nhận biết bạn đang chỉnh răng ngay khi họ đang đứng gần bạn. Vì thế, bạn sẽ không phải e ngại vì mắc cài và có thể cười một cách tự nhiên trong suốt quá trình điều trị.



Một trong những điều mà bệnh nhân chỉnh nha luôn than phiền chính là sự không thoải mái khi bị vướng dây, mắc cài kim loại trong khi ăn uống hoặc chải răng. Invisalign hoàn toàn khắc phục được điều này. Do được làm từ vật liệu trong suốt nên bệnh nhân thậm chí không cảm thấy có khí cụ chỉnh nha ở trong miệng.
Không những thế, các khay trong suốt này có thể tháo lắp dễ dàng để bệnh nhân tự do ăn uống, chải răng, dùng chỉ nha khoa. Điều này cũng giúp bạn ngăn ngừa hiện tượng sâu răng do thức ăn bị kẹt trong các mắc cài, khó chải sạch được.

Hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian với phương pháp niềng răng invisalign

nieng-rang-thua

Khi chỉnh nha với Invisalign, bệnh nhân sẽ mang từng bộ khay trong khoảng 2 tuần và chỉ tháo ra khi cần thiết. Điểm đặc biệt của Invisalign chính là bạn có thể nhận thấy sự thay đổi vị trí các răng qua từng tuần và bạn thay khay này bằng bộ khay kế tiếp cho đến khi răng của bạn được chỉnh đến vị trí như mong đợi. Tất cả các khay Invisalign đều được sản xuất tại Hoa Kỳ với một phần mềm chuyên biệt cho chỉnh hình răng.
Khi điều trị bằng Invisalign, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn đến tái khám trung bình từ 6-8 tuần/lần. Thời gian trung bình cho một ca điều trị với Invisalign là 20 – 36 tháng, tùy theo mức độ phức tạp của ca lâm sàng. Đối với một số trường hợp, ngoài những khay trong suốt, bác sĩ có thể cần thêm một số khí cụ đơn giản như nút lưỡi, thun,…để giúp cho việc hoàn tất ca một cách chi tiết. Vậy niềng răng invisalign bao nhiêu tiền ?

Phương pháp niềng răng phú hợp với rất nhiều lứa tuổi

Invisalign có thể điều trị cho rất nhiều trường hợp như răng bị chen chúc, răng thưa, hẹp cung hàm, tái phát sau chỉnh nha, hô răng trước và những ca có độ khó chừng mực. Khi khám và chụp phim chẩn đoán, bác sĩ chỉnh nha sẽ có đủ dữ kiện để tư vấn rằng bạn có thể sử dụng Invisalign hay không. Những năm gần đây, Invisalign đã đem đến một làn gió mới và thực sự tạo thành một trào lưu trên thế giới bởi tính hiệu quả, thẩm mỹ và tiện lợi mà phương pháp chỉnh nha này mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét