Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp cho bản thân

Ngày nay có rất nhiều các phương pháp làm trắng răng tại các trung tâm nha khoa cũng như làm trắng răng ngay tại nhà. Vì vậy để lựa chọn cho mình một phương pháp tẩy trắng răng phù hợp là môt điều rất khó khăn

1. Tẩy trắng răng với phương pháp phù hợp

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp làm trắng răng như sử dụng máng tẩy trắng, miếng dán, thuốc tẩy hay tẩy trắng răng ở các phòng khám nha khoa. Ở mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng, chính vì thế bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám và đưa ra phương pháp phù hợp. Không nên tự ý sử dụng thuốc tẩy trắng khi chưa có sự chỉ định cụ thể của bác sĩ.


Nên lựa chọn đúng phương pháp niềng răng

Xem thêm : Cấy ghép implant
Xem thêm : Implant có đau không ?

2. Làm đúng các hướng dẫn cho bác sĩ

Trong suốt quá trình thực hiện tẩy trắng răng bạn nên tuân theo những chỉ định của bác sỹ, không nên bỏ dỡ quá trình tẩy trắng răng vì như thế sẽ không mang lại kết quả cao. Nếu bạn lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy thì nên thực hiện đúng liều lượng, thời gian sử dụng máng tẩy theo hướng dẫn cụ thể của bác sĩ, không nên lạm dụng việc tẩy trắng răng nhiều lần vì như thế sẽ làm ảnh hưởng đến men răng tự nhiên, khiến răng dễ bị ê buốt, nhạy cảm.

Thực hiện tẩy trắng răng theo đúng chỉ định của bác sĩ

3. Chăm sóc răng thường xuyên sau khi tẩy trắng răng

Sau khi tẩy trắng răng bạn nên quan tâm và chăm sóc răng chu đáo hơn, nên thực hiện các chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng phù hợp như;
– Sau khi tẩy trắng răng nên hạn chế ăn uống các loại thực phẩm quá nóng và lạnh vì răng lúc này rất nhạy cảm, rất dễ làm răng bị ê buốt.
– Hạn chế sử dụng các loại thức ăn nước uống có màu như cafe, nước ngọt có ga, tương ớt, xì dầu…
– Vệ sinh răng miệng thường xuyên sau mỗi bữa ăn
– Thực hiện lấy cao răng định kỳ 6 tháng/1 lần

Những lưu ý khi tẩy trắng răng


Vệ sinh răng miệng đúng cách để bảo vệ răng luôn trắng sáng
Hy vọng với những lưu ý khi tẩy trắng răng mà chúng tôi phân tích ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được phương pháp tẩy trắng răng và cách chăm sóc răng miệng phù hợp để luôn có được hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét