Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Bọc răng sứ titan - phương pháp phục hình răng sứ hoàn hảo

Bọc răng sứ titan hiện nay đang là một trong phương pháp bọc răng sứ hữu hiệu và được rất nhiều khách hàng tin dùng sử dụng. Vậy bạn có nên bọc răng sứ hay không. Tham khảo thêm bài viết sau đây để biết thêm chi tiết

Răng sứ Titan là răng sứ kim loại có cấu tạo phần sườn làm từ titan và phần sứ phủ ra bên ngoài. Đây là loại răng sứ được sử dụng khá phổ biến vừa giúp phục hồi lại khả năng ăn nhai tốt, vừa đem lại thẩm mỹ hiệu quả cho răng.


Có nên bọc răng sứ titan không – độ bền duy trì được bao lâu?

Bọc răng sứ để làm gì ?

Có nên bọc răng sứ titan không phụ thuộc vào nhu cầu điều trị từng người:
Trước hết, với trường hợp răng sâu đã bị vỡ mẻ lớn và đã hàn trám những không hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn nên tiến hành điều trị răng sâu và bọc răng sứ càng sớm càng tốt để giúp bảo tồn răng và khôi phục lại việc ăn nhai. Còn việc có nên bọc răng sứ titan không, có tốt không còn tùy vào nhu cầu của bạn và việc điều trị.
– Có khá nhiều người băn khoăn có nên làm răng sứ titan không. Chúng tôi xin khẳng định bọc răng sứ titan rất an toàn và bền chắc. Thậm chí, răng sứ titan còn có nhiều ưu điểm mà bạn nên lựa chọn. Chất liệu titan không gây kích ứng, tính dẫn nhiệt thấp, tính tương thích cao, không gây kích ứng. Đặc biệt, răng sứ titan rất phù hợp với người bị dị ứng với kim loại, người có buồng tủy lớn không thể sử dụng các loại răng sứ khác.
Răng sứ titan cho phép điều chỉnh đường cắt chính xác, ôm khít lấy nướu nên có hiệu quả thẩm mỹ rất cao. Thêm vào đó, răng sứ titan chịu được lực tốt, bền chắc, tuổi thọ có thể lên tới 20-25 năm. Bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi ăn nhai và giao tiếp bình thường như với răng thật.

Có nên bọc răng sứ titan không cần cân nhắc những hạn chế của loại răng này
Có một nhược điểm có thể làm bạn cân nhắc làm răng có đau không hay không, đó là tính thẩm mỹ của răng không được hoàn hảo như với răng sứ không kim loại (răng toàn sứ).
Răng sứ tin tan có thân răng hơi đục, không trong như tự nhiên giống như răng toàn sứ. Do độ trong và bóng của phần sườn bằng titan nên dễ bị lộ và làm cho vùng nướu bị thâm đen. Đây cũng một trong những lý do giải thích vì sao chi phí răng sứ titan thấp hơn so với răng toàn sứ. Thời gian bọc răng sứ cũng là một trong các lý do bạn nên cân nhắc trước khi thực hiện bọc răng sứ

Có nên bọc răng sứ titan không - độ bền duy trì được bao lâu? 2

Răng sứ titan đễ bị lộ viền và đen nướu, tuy nhiên có thể khắc phục được

Với trường hợp của bạn, có nên bọc răng sứ titan hay không còn tùy vào quyết định của bạn. Vì răng hàm bị sâu vỡ là răng số 7, nên không cần yêu cầu quá cao về thẩm mỹ. Nếu bạn muốn bọc răng sứ để phục hồi cho răng, bảo vệ răng bền chắc và tiết kiệm chi phí thì răng sứ titan là một trong những lựa chọn tốt dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét