Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Thời gian niềng răng phù hợp với từng lứa tuổi

Thời gian niềng răng mất bao lâu tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên có 3 yếu tố chính sẽ có thể rút ngắn được thời gian niềng răng nhưng vẫn giữ được hiệu quả hoàn hảo như mong muốn

Thời gian niềng răng phù hợp

Niềng răng mất bao nhiêu thời gian nhanh hay chậm để có được một kết quả thẩm mỹ cao, giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp cần phụ thuộc vào 3 yếu tố sau:

– Phương pháp nắn chỉnh răng được áp dụng: Phương pháp nắn chỉnh răng được áp dụng có ảnh hưởng rất lớn đến thời gian niềng răng.
– Tình trạng răng cụ thể của khách hàng: Thời gian niềng răng mất bao lâu phụ thuộc vào tình trạng răng, mức độ răng hô móm, lệch lạc như thế nào. Trong trường hợp các răng bị lệch lạc nhiều, cần phải tiến hành nhổ răng trước khi niềng răng thì thời gian nắn chỉnh răng sẽ lâu hơn.
– Trung tâm nha khoa, bác sĩ thực hiện:  Khi thực hiện niềng răng tại một địa chỉ nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang bị đầy đủ dụng cụ, máy móc tân tiến, ứng dụng công nghệ 3D hiện đại thì kết quả đạt được sẽ cao hơn, phân tích chính xác thời gian niềng răng mất bao lâu một cách chính xác nhất giúp bạn nhanh chóng có được hàm răng đều đẹp.

Thời gian niềng răng mất bao lâu một phần phụ thuộc vào phương pháp niềng răng được lựa chọn.
Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo bạn nên dành thời gian đến trực tiếp một vài trung tâm nha khoa lớn, trao đổi trực tiếp với các bác sĩ và có sự so sánh về máy móc, kỹ thuật để đảm bảo có ca điều trị mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét