Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Chụp răng sứ thẩm mỹ - phương pháp hoàn hảo cho phục hình răng sứ

Khi răng bị xỉn mày, hư tổn, bể hoặc sâu răng, mọc lệch chen chúc thì chụp răng sứ thẩm mỹ là giải pháp rất hoàn hảo. Rất khó để phân biệt được răng sứ và răng thật nên nhiều người đã rất hài lòng với những kết quả mà nó mang lại

Chụp răng sứ thẩm mỹ là gì?
Răng sứ thẩm mỹ có phần khung sườn bằng kim loại cao cấp chống gỉ, ăn mòn: Ni-Cr, Titan, Au-Pd hoặc sứ và phần thân bằng sứ được dùng trong bọc răng. Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ mài mô răng và lấy dấu hàm làm răng sứ để chụp lên chiếc răng đó.
Chụp răng sứ thẩm mỹ khắc phục khiếm khuyết của răng
Các loại răng sứ phổ biến được sử dụng để chụp răng sứ thẩm mỹ
Chụp răng sứ thẩm mỹ áp dụng cho trường hợp nào?
– Khắc phục nhanh tình trạng hô, móm nhẹ do răng mà không phải niềng răng.
– Thân răng ngắn, mọc thưa, lệch lạc.
– Nhiễm kháng sinh Tetracyline khiến màu răng bị xỉn vàng hoặc đen không thể tẩy trắng.
– Răng bị sâu lớn không thể trám để sử dụng lâu dài, dễ vỡ
– Răng bị mẻ, bể
Vì sao nên chụp răng sứ thẩm mỹ?
– Cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng bị hô, vẩu, mọc chen chúc, mọc lệch… giúp các răng ngay ngắn, thẳng hàng hơn.
 Chụp răng sứ thẩm mỹ có màu sắc giống như răng thật nên thường đươc áp dụng cho những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng, xỉn màu để giúp bạn có được hàm răng trắng sáng và nụ cười duyên dáng hơn.
– Những trường hợp răng bị sâu nặng, vỡ lớn hoặc răng đã chữa tủy thì chụp răng sứ thẩm mỹ là phương pháp tốt nhất để bảo vệ mô răng thật còn lại trước tác động của vi khuẩn và giúp răng bền chắc, tồn tại lâu hơn trên cung hàm.
– Hàm răng đều đẹp, sáng bóng sau khi chụp răng sứ sẽ giúp cho nụ cười của bạn sẽ rạng rỡ, tươi tắn hơn, mang lại cho bạn sự tự tin trong cuộc sống.

Hình ảnh trước và sau khi chụp răng sứ thẩm mỹ
– Chụp răng sứ thẩm mỹ còn giúp chỉnh sửa khớp cắn bị lệch giúp việc ăn nhai được tốt hơn. Ngoài ra, răng sứ có độ bền cao hơn so với răng thật nên bạn hoàn oàn có thể yên tâm ăn nhai một cách bình thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét