Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Kỹ thuật cấy ghép răng implant mới nhất hiện nay

Những lợi ích mà dịch vụ cấy ghép implant tekka đem lại là rất lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được các lợi ích đó. Tham khảo thêm bài viết sau để nắm rõ về phương pháp này


Cấy ghép Implant Tekka

Những lý do bạn nên lựa chọn phương pháp cấy ghép implant tekka

– Giải pháp phục hình toàn hàm all-on-4 và all-on-6 không thể thay thế!
Mất 1 răng, kỹ thuật cấy ghép implant cực kỳ đơn giản nhưng khi bạn bị mất nhiều răng thì chắc chắn bạn sẽ cân nhắc giữa việc nên cấy ghép implant hay dùng hàm răng giả tháo lắp bởi không phải ai cũng có đủ kinh phí để cấy ghép implant toàn hàm.
Sự ra đời của dòng sản phẩm của Tekka đã giúp nhiều khách hàng mất toàn hàm răng hoặc nhiều răng có được giải pháp tốt cả về tính thẩm mỹ, kết quả ăn nhai và đặc biệt là mức chi phí cực kỳ cạnh tranh.
Với những phương pháp phục hình thông thường khác đòi hỏi khách hàng phải đến gặp bác sĩ thường xuyên; kỹ thuật thực hiện có khả năng cần phải nâng xương hàm. Với phục hình toàn hàm bằng giải pháp cấy ghép implant Tekka all-on-4 và all-on-6, quá trình phục hình sẽ được đơn giản hóa, hậu thẩm mỹ không bị viêm nha chu, không cân nâng xoang hàm, sức khỏe răng miệng của khách hàng được cải thiện rõ rệt.
Bạn mất toàn hàm, bạn không cần phải cắm trụ implant cho toàn hàm mà chỉ cần cắm 4 trụ hoặc 6 trụ tùy cơ địa.


Giải pháp phục hình all-on-4

– Khả năng tích hợp nhanh chóng
Bề mặt trụ implant Tekka được thiết kế đặc biệt với độ bám dính tốt, có khả năng tích hợp nhanh chóng trong mọi trường hợp, không làm tiêu xương hàm, thời gian bình phục của khách hàng vì thế được rút ngắn.
– Đáp ứng được độ khít sát giữa Implant và abutment
Thiết kế phần kết nối của implant và abutment có hình lục giác nên tạo sự khít sát đặc biệt. Nhiều nghiên cứu lâm sàn cho thấy, bộ phận kết nối này không hề có sự dịch chuyển nên sẽ không gây ra lỗ hỏng giữa implant và abutment, vi khuẩn vì thế không thể xâm nhập được.
– Chất liệu vật liệu cực kỳ tốt
Tất cả các chuyên gia nha khoa đã sử dụng vật liệu implant Tekka để cấy ghép răng cho bệnh nhân của mình đều phải công nhận rằng: Tekka luôn sử dụng chất liệu titan cao cấp, đã được kiểm định để cho ra đời những dòng sản phẩm mang tính chất đặc biệt, tương thích cao với cơ thể, không gây đào thải, không ảnh hưởng đến sức khỏe và gần như bền cùng thời gian.


Cấu tạo vật liệu được đánh giá cao

– Độ phủ sóng rộng khắp thế giới
Không khó để có thể nhận thấy, với những dòng sản phẩm cao cấp nhưng mức chi phí cực kỳ hợp lý như Tekka thì độ phủ sóng chắc chắn sẽ nhanh chóng được lan tỏa. Hiện, những sản phẩm của Tekka đã có mặt trên gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn thế giới. Chính vì thế, những chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành cũng cực kỳ uy tín.

Các bước thực hiện quy trình cấy ghép implant tekka


Quy trình cấy ghép Implant

Kỹ thuật cấy ghép răng implant ở Hà Nội được chính chuyên gia thực hiện trong phòng vô khuẩn, đáp ứng được những yêu cầu về độ an toàn, tính thẩm mỹ và theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét