Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Hiệu quả với 3 phương pháp làm trắng răng ngay tại nhà

Hàm răng vàng ố là một điều rất khó chịu trong giao tiếp hàng ngày và sẽ làm bạn mất tự tin. Bạn nên tham khảo top 3 cách làm trắng răng hiệu quả nhất hiện nay để có thể làm trắng răng cho mình

Không cần tìm kiếm quá xa xôi, với những nguyên liệu có sẵn trong tủ bếp bạn đã có thể biến thành các cách làm trắng răng cực hiệu quả, thực hiện vô cùng đơn giản.
Nên áp dụng khi răng mới bị xỉn, ố vàng, mức độ còn nhẹ, có nhiều thời gian và kiên trì khi làm đẹp.

→ Cách làm trắng răng với chanh

Tất cả các thao tác bạn cần làm bao gồm: chuẩn bị 1 quả chanh tươi sau đó xắt thành từng lát mỏng (hoặc vắt lấy nước cốt) trước khi dùng chúng để làm trắng răng hiệu quả. Cách thứ nhất, sau khi đánh răng dùng miếng chanh mỏng chà thật nhẹ nhàng lên bề mặt răng trong khoảng 2-3 phút sau đó súc miệng lại với nước sạch. Nếu không, bạn có thể rửa sạch tay rồi thoa nước cốt chanh lên răng, massage nhẹ nhàng trong vài phút trước khi đánh răng. Thực hiện 3-4 lần/ tuần để thấy sự thay đổi đáng kinh ngạc của khuôn hàm bạn nhé.




→ Dùng bánh mỳ để tẩy trắng răng
o-banh-mi-nho-01
Làm răng trắng sáng với bánh mỳ nướng hết sức đơn giản như sau: lấy 1 mẩu bánh mỳ sau đó nướng cho đến khi cháy đen, bóp thật vụn sau đó trộn bột bánh mỳ cháy với nước và chút kem đánh răng rồi chải răng như bình thường. Nên áp dụng 2-3 lần/ tuần.

→ Răng trắng sáng hơn nhờ muối


Mỗi ngày bạn có thể súc miệng với nước muối loãng hoặc dùng 1 vài hạt muối trắng trộn đều với kem đánh răng để chải răng 3-4 lần/ tuần để cải thiện tình trạng răng bị ố vàng, xỉn màu.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét