Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Điều trị viêm tủy răng hiệu quả với phương pháp hiện đại

Nên điều trị viêm tủy răng trong những trường hợp nào ? là một trong các câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về những nguy hiểm mà bệnh lý này có thể xảy ra


Điều trị tủy răng
– Bạn đang có răng sâu và thỉnh thoảng bị đau tại vị trí răng sâu
– Răng bị mài mòn, dị hình
– Cổ răng không còn chắc chắc
– Răng bạn bị tổn thương nặng
– Xuất hiện những dấu hiệu viêm quanh chân răng
– Bị viêm nha chu, khả năng viêm tủy rất lớn

Những chú ý quan trọng trước khi thực hiện điều trị viêm tủy răng

>> Hỗ trợ chữa viêm tủy có đau không?
Tại Nha khoa Dencos Luxury, quá trình hỗ trợ chữa viêm tủy được tiến hành bởi chuyên gia chuyên khoa hỗ trợ điều trị tủy răng nha khoa có chuyên môn và kinh nghiệm. Trước khi xử lý ổ viêm, bệnh nhân sẽ được vệ sinh vô khuẩn khoang miệng và gây tê, vô cảm để không cảm thấy bất cứ sự khó chịu nào trong quá trình thực hiện.
>> Làm thế nào để nhận diện bệnh viêm tủy răng?
Những dấu hiệu sơ khai để bạn dễ dàng nhận biết bản thân có bị viêm tủy răng hay không: Xuất hiện những triệu chứng đau răng; đau nhẹ dần tăng cấp độ lên thành ê buốt; ăn nhai khó chịu với những thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh; hơi thở có mùi khó chịu…
>> Hỗ trợ chữa viêm tủy răng có nguy hiểm không?
Trước khi thực hiện, chuyên gia nha khoa sẽ tiến hành chụp CT OP 300 ổ viêm, chân răng để xác định tình trạng bệnh viêm tủy răng cũng như độ dày của cùi răng, men răng một cách chuẩn xác, từ đó có những tính toán cụ thể cho kỹ thuật thực hiện, đáp ứng yếu tố an toàn, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến những răng kế cận.


Hỗ trợ điều trị viêm tủy răng 4

Viêm tủy răng cần được hỗ trợ điều trị sớm 

>> Bệnh viêm tủy răng có tái phát sau khi lấy hết ổ viêm?
Sau khi lấy hết ổ viêm tủy răng, chuyên gia sẽ tiến hành tạo hình hệ thống ống tủy và hàn kín ống theo đúng quy chuẩn, không để vi khuẩn xâm nhập lần nữa nên kết quả lấy ổ viêm tủy gần như đạt được sự bền vững theo thời gian. Tất nhiên, để đạt được kết quả này thì chế độ chăm sóc răng miệng sau khi xử lý ổ viêm cũng cần đáp ứng được những yêu cầu chuyên gia chỉ định.

Các bước thực hiện quy trình điều trị viêm tủy răng

>> Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Trước hết, bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn để xác định được tình trạng của bệnh nhân đang ở mức độ nào nhằm đưa ra lộ trình xử lý thích hợp.

>> Bước 2: Chụp CT OP 300, nhận diện cấu trúc ổ viêm
Máy chụp CT OP 300 sẽ chụp lại một cách chuẩn xác ổ viêm tủy răng và cấu trúc mão răng, chân răng xung quanh. Từ đó, chuyên gia tính toán được kỹ thuật thực hiện hợp lý.
ho-tro-dieu-tri-viem-tuy-rang-khong-gay-dau544

Quy trình hỗ trợ điều trị viêm tủy răng

>> Bước 3: Vệ sinh vô khuẩn và gây tê vô cảm

>> Bước 4: Tiến hành lấy ổ viêm tủy răng

Bằng những thiết bị chuyên dụng, bác sĩ tiến hành lấy hết ổ viêm ra khỏi hệ thống ống tủy và hàn trám lại nhằm bảo tồn chân răng, giúp cho chức năng ăn nhai của bệnh nhân không bị ảnh hưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét