Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Kỹ thuật mài răng có đau không? - hiệu quả như thế nào?

Mài răng là một kỹ thuật trong bọc răng sứ. Rất nhiều khách hàng còn lo ngại về vấn đề mài răng có đau không hay mài răng có an toàn cho răng không?. Bài viết sau đây sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc trên của bạn

Có đau không khi thực hiện mài răng ?

Cũng giống như bạn, mỗi người khác nhau khi nhắc đến vấn đề bọc răng sứ đều rất băn khoăn liệu mài răng có đau không? Tuy nhiên đây là 1 kỹ thuật phức tạp và đòi hỏi rất nhiều yêu cầu khắt khe nên mài răng đau hay không phụ nhiều yếu tố quyết định nên, trong đó 2 nhân tố chính không thể không nhắc tới là:

Thiết bị gây tê an toàn : Đây chính là dụng cụ thiết yếu sử dụng trong các ca làm răng. Nhờ các sóng âm và thuốc gây mê đặc biệt, bạn hoàn toàn không cảm nhận bất cứ đau đớn hay có biểu hiện nào khác lạ lên hàm răng của mình. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc gây mê cũng thật sự hiệu quả. Rất nhiều trường hợp bệnh nhân được gây mê không đúng cách hay thuốc mê không có tác dụng làm việc mài răng trở nên khó khăn và gây ra tâm lý hoảng sợ cho bệnh nhân.

Áp dụng sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay, máy gây tê không đau tạo nên một bước đột phá mới trong lĩnh vực nha khoa tiên tiến, khắc phục rất nhiều nhược điểm của việc tiêm thuốc tê thông thường về liều lượng thuốc tê và tác động nhẹ nhàng lên răng.


Các quy trình thực hiện mài răng

Kỹ thuật mài răng: Thao tác cơ bản này ảnh hưởng nghiêm trọng đến cảm nhận của bệnh nhân khi bọc răng sứ. Nếu mài răng không khéo léo, không đúng kỹ thuật rất dễ gây xâm lấn răng và làm răng trở nên yếu hơn, hay là vô tình làm ảnh hưởng đến nướu lợi. Ngoài ra, việc mài răng không đúng tỷ lệ dễ dàng tác động đến tủy răng, gây đau nhức răng khó kiểm soát.
Tất cả các điều kiện này muốn đáp ứng đầy đủ thì cần phải lựa chọn nha khoa uy tín và chất lượng. Điều này nhằm đảm bảo việc đáp ứng các yêu cầu về trang thiết bị hiện đại cũng như đội ngũ bác sĩ chuyên sâu nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề cao. Nhờ thế mà bạn không cần quan tâm đến việc mài răng có đau không và thoải mái sở hữu hàm răng mới trắng sáng, chắc khỏe.

Những ảnh hưởng có thể gặp phải khi mài răng?

Việc mài răng có đau không hay có đảm bảo không cũng tạo nên sự thành công của ca bọc sứ và độ bền đẹp dài lâu của răng. Bởi vì mài răng chính là việc làm trụ đỡ cho mão răng mới, thay thế và phục hồi hoàn toàn các phần răng bị hư hỏng.


Những hiệu quả từ phương pháp mài răng

Với những răng được mài cẩn thận và khéo léo thì mão răng có thể được gắn chắc chắn, giúp răng duy trì bên lâu , thậm chí là vĩnh viễn. Hàm răng hoàn toàn bền đẹp, mang lại giá trị thẩm mỹ cao, cùng với tính năng sử dụng hiệu quả.


Tuy nhiên, nếu răng mài không tốt và không đạt tiêu chuẩn thì răng khó mà chắc khỏe cũng như dễ dàng khiến vi khuẩn xâm nhập, gây ra rất nhiều bệnh lý cho răng, làm hư hỏng răng nghiêm trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét