Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Ứng dụng công nghệ tẩy trắng Zoom Whitening mới nhất

Tẩy trắng răng Zoom Whitening – là công nghệ kết hợp với ảnh sáng laser với các hoạt chất làm trắng răng để đem lại cho hàm răng trắng sáng chỉ sau một thời gian sử dụng

Răng trắng sáng chỉ sau 5 phút thực hiện

→  Sử dụng hoạt chất an toàn + năng lượng Zoom2 cho kết quả cao
Sau khi thăm khám, xác định tình trạng, mức độ răng xỉn màu, ố vàng của từng khách hàng, nha sĩ sẽ thực hiện cách ly môi nướu sau đó sử dụng thuốc tẩy trắng răng thoa đều lên toàn bộ bề mặt của răng.

>> Thuốc tẩy trắng được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, thành phần chứa các hoạt chất có tác dụng làm đứt gãy mọi liên kết giữa cặn bã, mảng bám trên răng, giải quyết các vết ố, vàng, xỉn trên răng, cải thiện màu sắc răng nhanh chóng. Sản phẩm được FDA cấp chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả và được ADA khuyên dùng.
Sau 15- 20 phút, nha sĩ chiếu năng lượng ánh sáng với máy ZOOM2 của Mỹ để hoạt hóa thuốc nhanh và khuếch tán chúng rộng hơn, làm sạch mọi điểm trên 5 mặt răng và tăng sinh Flour – tiền tố giúp men răng giữ được vẻ trắng sáng, khỏe mạnh, mang lại kết quả cao.

– Không còn tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, màu sắc kém trắng sáng
– Màu sắc răng hoàn toàn tự nhiên, cho nụ cười thêm rạng rỡ
– Răng trắng sáng bật tone (thối thiểu 3 tone màu răng) so với răng trước khi tẩy trắng (theo bảng màu VITA)


Sự thay đổi đáng kinh ngạc của khuôn hàm sau khi tẩy trắng răng

→  Bền màu theo thời gian
Khác biệt lớn với các cách tẩy trắng răng thông thường hoặc những công nghệ cũ, tẩy trắng răng Zoom Whitening mang đến kết quả như đúng mong đợi của khách hàng, đặc biệt răng giữ được vẻ trắng – sáng bền lâu theo thời gian. Thực tế chứng minh rằng, sau 1 lần tẩy trắng bạn có thể sở hữu hàm răng trắng sáng trong thời gian tối thiểu là 2-3 năm, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.

→  Màu sắc răng sau tấy trắng tự nhiên như răng thật
Sẽ thật sai lầm nếu cho rằng răng càng trắng càng đẹp bởi khi quá trắng (mất đi lớp men răng thật) màu sắc răng trở nên kém tự nhiên. Hiểu được điều này, khi nghiên cứu công nghệ tẩy trắng Zoom Whitening các chuyên gia đã xác định được “giới hạn” làm trắng sáng phù hợp với từng nhóm đối tượng như người châu Á, châu Âu… Với người Việt, răng trắng sáng lên khoảng 3-5 tone màu là mức phù hợp, mang đến vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên.


Răng trắng sáng tự nhiên y như răng thật

THỰC HIỆN NHANH CHÓNG – AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

→  An toàn tuyệt đối trong và sau khi thực hiện tẩy trắng răng
Không hiếm trường hợp khách hàng bị đau, khó chịu, ê buốt trong và sau quá trình tẩy trắng răng do vậy nhiều người lo ngại khi lựa chọn phương pháp cho mình. Điều này hoàn toàn không xảy ra khi bạn quyết định lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng Zoom Whitening:
+ Hoạt chất tẩy trắng được FDA cấp chứng nhận về hiệu quả và tính an toàn ,không tác động đến ngà răng, giảm thiểu tối đa cảm giác ê buốt, khó chịu.



Tẩy trắng răng Zoom Whitening đảm bảo an toàn tuyệt đối trong và sau thực hiện

+ Khách hàng được cách lý môi, nướu cẩn thận trước khi thực hiện, không xảy ra hiện tượng bỏng, rát như các kĩ thuật cũ
+ Thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng
+ Năng lượng Laser đã được kiểm chứng trong nha khoa thẩm mỹ, có khả năng tác động chính xác tại vi điểm, không tổn hại răng thật.

→  Thực hiện nhanh chóng trong khoảng 40 – 60 phút
Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để  “thay diện mạo mới” cho hàm răng khi lựa chọn tẩy trắng răng công nghệ Zoom Whitening bởi quy trình được thực hiện hết sức đơn giản, nhẹ nhàng và nhanh chóng trong khoảng 40 – 60 phút (Tùy thuộc vào tình trạng răng thực tế của mỗi người, ví dụ răng ố vàng, xỉn màu cấp độ nặng sẽ cần nhiều thời gian chờ hoạt chất ngấm vào bên trong hơn nữa thời gian chiếu năng lượng Laser cũng nhiều hơn).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét