Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Tìm hiểu về dịch vụ tẩy trắng răng hot nhất 2017

Hiện nay dịch vụ làm trắng răng đang rất phổ biến và được nhiều khách hàng ưu chuộng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp với bản thân và mang lại hiệu quả cao nhất

Tổng hợp phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả nhất 2017

Nếu như trước đây, đa phần người Việt đều thường tìm đến các cách làm trắng răng thông thường bởi tâm lý ngại đến nha khoa, tiết kiệm chi phí… thì hiện nay áp dụng các dịch vụ làm trắng răng hiện đại trở thành xu hướng mới được ưa chuộng. Theo đánh giá của giới nha sĩ, tẩy trắng răng công nghệ Zoom Whitening là giải pháp tối ưu hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Dencos Luxury.

Zoom Whitening – Dịch vụ tẩy trắng răng Hot nhất 2017
Hiệu quả tẩy trắng vượt trội

Zoom Whitening là dịch vụ tẩy trắng răng hiệu quả nhất hiện nay, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Với phương pháp này bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng bật tone (từ 1-3 tone tùy theo tình trạng răng thực tế trước khi tẩy trắng), không còn tình trạng xỉn màu, ố vàng. Đặc biệt, răng sẽ có màu sắc tự nhiên do men răng không bị mòn, không bị tổn hai ngược lại được kích thích tái khoáng nhanh chóng. Thêm vào đó, các nha sĩ sẽ căn cứ vào hiện trạng răng mà sử dụng lượng thuốc hợp lý và thời gian chiếu năng lượng Zoom2 cũng được tính toán kĩ lưỡng.

Trước sau tẩy trắng răng công nghệ Zoom Whitening (Case khách hàng kết hợp cả niềng răng)

Hiệu quả sau 1h

Khác biệt hoàn toàn với các cách tẩy trắng răng thông thường hoặc công nghệ cũ, tẩy trắng răng Zoom Whitening cho kết quả chỉ sau 45 – 60 phút (tùy tình trạng của mỗi khách hàng), tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức của mỗi người
Hơn nữa, đây là dịch vụ nha khoa tẩy trắng răng cấp tốc an toàn nhất theo đánh giá của giới chuyên gia, không tổn hại nướu, không hại men răng mặt khác cho kết quả ổn định theo thời gian. Chỉ 1 lần tẩy trắng, bạn sẽ có kết quả khoảng 2 – 3 năm, có thể dài hơn khi chăm sóc răng đúng cách, cơ địa lành tính.


Video tẩy trắng răng công nghệ Zoom Whitening

An toàn cao

Một trong những lo ngại của phần lớn các khách hàng khi áp dụng bất kì phương pháp tẩy trắng răng nhanh nào đó là các rủi ro, nguy cơ tổn hại răng thật. Điều này hoàn toàn không xảy ra khi lựa chọn dịch vụ làm trắng răng an toàn Zoom Whitening. Đây là công nghệ đã được tổ chức FDA cấp chứng nhận về tính an toàn tuyệt đối với hàm răng và sức khỏe người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét