Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Top các phương pháp làm trắng răng ngay tại nhà an toàn và hiệu quả

Cách tẩy trắng răng tại nhà hiện nay đang là một xu thế làm trắng răng được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Đây là một phương pháp làm trắng răng rất an toàn và tiện lợi với các nguyên liệu sẵn có

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy ngay tại nhà

Sử dụng máng tẩy và thuốc tẩy trắng răng đi kèm là một trong những lựa chọn thông minh dành cho những ai muốn sở hữu khuôn hàm trắng sáng mà không muốn đến các trung tâm nha khoa đồng thời tiết kiệm được một khoản chi phí. Bạn có thể mua thuốc, máng tẩy ở nhiều điểm bán khác nhau tuy nhiên theo các chuyên gia, để có được kết quả cao, không gặp phải rủi ro nào bạn nên tới địa chỉ nha khoa uy tín đặt máng tẩy (được thiết kế sau khi lấy dấu) và thuốc tẩy trắng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng.
Hướng dẫn thực hiện cách tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy

– Há rộng miệng sau đó từ từ đưa máng tẩy vào, chỉnh sao cho khít với hàm
– Nên ưu tiên dùng vào buổi tối, sau khi ăn uống xong, đánh răng như bình thường
– Trét một lượng thuốc tẩy trắng răng vừa đủ theo đúng hướng dẫn vào máng tẩy, dàn đều thuốc khắp máng
– Để máng tẩy trong khoảng 2-3h/1 lần/ 1 ngày và thực hiện đêu đặn trong 1-3 tuần (tùy tình trạng răng).


Sử dụng bút tẩy trắng răng như thế nào ?

Sử dụng bút tẩy trắng răng là một trong số những cách tẩy trắng răng tại nhà nhanh chóng. Về mặt bản chất, bút tẩy trắng chính là một chiếc bút bên trong có chứa thuốc tẩy trắng, có đầu được gắn nắp để bảo quản thuốc cũng như đưa thuốc ra bên ngoài khi cần sử dụng.
Cách tẩy trắng răng tại nhà với bút tẩy trắng được thực hiện cực kì đơn giản: Bạn chỉ cần vặn nắp bút sau đó bóp nhẹ để đẩy gel tẩy trắng ra bàn chải sau đó chải răng như bình thường, chú ý chải nhẹ nhàng đều khắp bề mặt răng trong vài phút rồi chải lại với nước. Thực hiện đều đặn 3-4 tối/ tuần để có kết quả tẩy trắng răng tại nhà khả quan.

Bút tẩy trắng răng – Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà tương đối hiệu quả

Miềng dán làm trắng răng có hiệu quả hay không?

Miếng dán làm trắng răng là một cách tẩy trắng răng tại nhà không còn là sản phẩm xa lạ hay mới mẻ tại Việt Nam. Đúng như tên gọi, sản phẩm này mang đến tác dụng làm răng trắng sáng hơn sau một thời gian sử dụng, cải thiện tình trạng màu răng đen, ố vàng do các tác nhân khác nhau (thường là yếu tố ngoại sinh).
Bạn chỉ cần mua miếng dán tại các điểm bán mỹ phẩm, cửa hàng chuyên dụng hoặc quầy thuốc sau đó dùng chúng dán lên trên bề mặt răng, miết nhẹ trong vài phút rồi súc miệng lại với nước. Sử dụng miếng dán làm trắng 2-3 lần/ tuần kết hợp với các cách bảo vệ, chăm sóc răng từ việc ăn uống, sử dụng nguyên liệu tự nhiên, uống nhiều nước… để có kết quả tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét