Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Chăm sóc sức khỏe răng miệng bằng phương pháp lấy cao răng

Để có thể chăm sóc sức khỏe răng miệng của mình thường xuyên thì bạn nên đi lấy cao răng một cách định kì. Điều này sẽ giúp vệ sinh răng miệng của bạn một cách hiệu quả và đánh bay các mảng bám và vi khuẩn răng miệng

Có đau không khi lấy cao răng

Theo các chuyên gia nha khoa cũng như các bác sĩ thì lấy cao răng có đau không sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố chính đó là: các kĩ thuật thực hiện sẽ tác động như thế nào tới răng lợi, lợi ở trong quá trình thực hiện và các thao tác thực hiện có chính xác và nhẹ nhàng hay không (điều này sẽ phụ thuộc vào tay nghề của các bác sĩ).
Ở Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, khách hàng sẽ hông cảm thấy đau, ê buốt, khó chịu khi thực hiện lấy cao răng bởi vì:
+ Thứ 1, phương pháp lấy cao răng được áp dụng là lấy cao răng theo công nghệ siêu âm hiện đại nhất Dentsply M3: Sóng siêu âm ở bước sóng lớn sẽ chỉ tác động vào các mảng bám, cao răng và sẽ làm tan rã chúng mà không gây nên tổn thương cho răng và lợi. Tần số dao động của các bước sóng ở mức độ an toàn, không gây đau hay tác động mạnh mẽ tới răng của các khách hàng.
Thêm vào đó nữa, phương pháp này sẽ không đòi hỏi phải tách nướu như ở các kĩ thuật truyền thống cộng thêm việc ứng dụng các công nghệ Motif Motion Mode, giảm thiểu tối đa các cảm giác đau, ê buốt thường xuyên.
+ Thứ 2, kĩ thuật này được thực hiện một cách đơn giản và nhẹ nhàng bởi bác sĩ và các trợ thủ nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm do đó khách hàng sẽ không cần quá lo ngại việc lấy cao răng có đau không?
Ngược lại, khi bạn áp dụng các kĩ thuật/ phương pháp lấy cao răng thủ công và truyền thồng, việc khách hàng sẽ thấy đau, ê buốt hay khó chịu khi thực hiện là một điều khó tránh khỏi khi đó bạn cần phải cân nhắc kĩ càng trước khi lựa chọn giải pháp cho mình.
Phương pháp lấy cao răng hiệu quả và an toàn

Không bị đau khi lấy cao răng bằng các phương pháp hiện đại

Sợ đau là một tâm lý chung có thể gặp ở rất nhiều khách hàng có nhu cầu lấy cao răng thường xuyên bởi thực chất cảm giác ê buốt răng hay đau rất khó chịu do ở khu vực này tập trung rất nhiều dây thần kinh. Thấu hiểu được điều này, nha khoa Quốc tế Dencos Luxury sẽ tiếp nhận và áp dụng được thành công cách lấy cao răng siêu âm công nghệ Dentsply M3.
+ Việc sử dụng sóng siêu âm (đầu được thiết kế đặc biệt) để thực hiện lấy cao răng, không gây nên cảm giác đau, khó chịu trong suốt cả quá trình làm. 
Quy trình lấy cao răng an toàn
+ Khi lấy cao răng bằng công nghệ Dentsply bạn không cần phải trải qua bước tách môi, nướu do đó sẽ không bị chảy máu hay gặp phải bất kì tổn thương nào khác.
+ Các thao tác thực hiện được nha sĩ giỏi làm một cách rất nhẹ nhàng và chuẩn xác bởi vì vậy khách hàng sẽ không cảm thấy khó chịu mà cực kì thỏa mái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét