Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Niềng răng tại nhà và các nguyên nhân không thành công


Bạn dã áp dụng nhiều cách chữa hô răng tại nhà nhưng kết quả lại không được như ý. Có thể do những nguyên nhân sau đây. Chữa hô răng là một nhu cầu cần thiết của mọi người, đặc biệt ngày nay khi xã hội phát triển rất nhiều đến vẻ bề ngoài. Nhưng nhiều cách chữa hô răng tại nhà lại chưa đem lại hiệu quả như mong muốn, thậm chí tác dụng phụ, vậy tại sao?


1. Thời gian lâu
Dù là dùng các cách niềng răng hiện đại của các bệnh viện, nha khoa… thì các cách chữa bệnh hô răng vẫn tốn thời gian rất nhiều. Ngoài ra, các phương pháp ở nhà thường đơn giản hơn, dụng cụ đơn giản hơn nên thời gian sẽ lâu dài hơn.

2. Mọi cách chữa hô răng đều cần tính liên tục và sự nhẫn nại
Trong suốt quá trình chữa răng hô, phải luôn tuân thủ nguyên tắc về vệ sinh và thực hiện đầy đủ các bước, và đây là công việc cần làm nhiều lần mỗi ngày, thường xuyên và đều đặn

Chẳng hạn, dùng cách đẩy răng bằng tay thì phải làm 5-6 lần mỗi ngày, thực hiện đều đặn nhẹ nhàng mỗi ngày.

3. Các cách chữa hô răng cần các dụng cụ thích hợp
Khi dùng các phương pháp dùng niềng răng hay kẹp có thể tháo lắp tại nhà cần có khung kẹp, niềng phù hợp, đúng với khuôn hàm của bản thân người bệnh. Nên tốt nhất hãy đến bác sĩ để được đo và chỉnh phù hợp.


Đặc biệt, cách chữa răng hô có hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào độ tuổi của người làm. Vì khi còn trong quá trình phát triển của cơ thể, tuổi dậy thì hàm răng sẽ định hình thì việc chữa hô sẽ có hiệu quả hơn. Các bạn có thể tìm hiểu nhiều cách chữa hô răng hiệu quả ngay tại nhà để có các nhiều kinh nghiệm cho bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét