Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Niềng răng hiệu quả và an toàn với neo chặn


Niềng răng nhanh và an toàn với neo chặn. Phương pháp giúp niềng răng hiệu quả và an toàn hơn trong thời gian rất ngắn mà vẫn đảm bảo các quy trình về thẩm mỹ và an toàn

    Vít neo chặn là một dạng vít được làm bằng titanium, thường được đặt vào vị trí giữa hai chân răng làm neo cố định chắc chắn để việc đưa các răng về đúng vị trí trên cung hàm được hiệu quả và an toàn hơn.
    Tuy nhiên, theo nghiên cứu của bác sĩ Nguyễn Hữu Nam “Không phải tất cả trường hợp cũng có thể thực hiện thủ thuật này để điều trị niềng răng. Vì vậy, để làm cắm neo chặn khi niềng răng đạt hiệu quả tốt, bạn phải được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng về tình trạng răng miệng của mình, xác định chính xác nguyên nhân gây hô".

   Niềng răng nhanh và an toàn với neo chặn chỉ là một thủ thuật rất nhỏ, nhẹ nhàng và không gây đau. Nhưng điều này chỉ tốt nhất khi bạn chỉnh nha tại địa chỉ uy tín đáp ứng các quy trình sau:

Phân tích chính xác yếu tố gây khuyết điểm gây hô, vẩu

   Chỉnh nha niềng răng là một dịch vụ điều trị tương đối đơn giản và an toàn, tuy nhiên việc điều trị của khách hàng sẽ dễ rơi vào tình trạng tiền mất tật mang nếu không xác định được đúng nguyên nhân gây hô, vẩu.
Các trường hợp có thể xảy ra:

   Nguyên nhân do răng: nếu biểu hiện vẩu, hô là do răng, không liên quan đến cấu trúc xương hàm thì bác sĩ sẽ tư vấn biện pháp chỉnh nha niềng răng phù hợp cho bạn.

   Nguyên nhân do cấu trúc xương hàm: bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp phẫu thuật chỉnh nha để giúp bạn giải quyết triệt để các khuyết điểm của mình.
Nếu hô do cả răng và xương hàm: bác sĩ sẽ hội chẩn cùng với bác sĩ phẫu thuật, nha sĩ phù hợp để đưa ra pháp đồ điều trị vừa niềng răng vừa phẫu thuật chỉnh nha để có được kết quả tốt nhất cho khách hàng.



Lập pháp đồ điều trị khoa học bằng phần mềm Vceph 3D

   Tại bệnh viện thẩm mỹ, nhờ vào cácthiết bị và phần mềm Vceph 3D của Mỹ được trang bị, bác sĩ sẽ thành lập kế hoạch điều trị cụ thể và rõ ràng với sự di chuyển của từng răng: thời gian di chuyển trong bao lâu và thành quả của việc niềng răng như thế nào bằng phần mềm 3D. Nếu không có được sự phân tích của phần mềm này thì việc niềng răng chỉ thực hiện bằng cách dự đoán, khiến bệnh nhân rơi vào tình trạng lệch khớp cắn sau khi niềng, ảnh hưởng tới hoạt động nhai. Đây là một trong số những lý do vì sao khách hàng sẽ luôn yên tâm hơn khi niềng răng tại bệnh viện thẩm mỹ nha khoa

Xem thêm : Niềng răng : Những sai lầm nghiêm trọng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét