Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Những bí mật về dòng răng sứ TITAN!

Trong dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ thì hiện nay dòng răng sứ titan là một trong các dòng răng sứ có rất nhiều ưu điểm cũng như hiệu quả cho phục hình răng sứ. Đây là một dòng răng sứ mới và hiện đại


Răng sứ titan có tốt không

Những ưu điểm của răng sứ titan

Cấu tạo của răng sứ Titan
Răng sứ Titan được cấu tạo bởi 2 lớp:
+ Lớp bền mặt của răng sứ Titan được quét nhiều lớp sứ lành tính và có nhiều màu sắc khác nhau tương đồng với răng thật.
+ Phần làm bằng hợp kim có chứa 4 – 6% titanium và được phủ bằng chụp sứ Ceramco3 , do đó có độ tương thích sinh học khá cao.
Răng sứ Titan có tốt không? – Những điểm cộng của loại răng sứ này
♣ Tính thẩm mỹ cao
Lớp phủ sứ Ceramco3 có đặc điểm là màu sắc tương đồng với răng thật lại không bị xỉn khi tiếp xúc với môi trường trong khoang miệng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong phục hình răng sứ.

Kết quả bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury (Hiệu quả tùy cơ địa mỗi người)


Kết quả bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury (Hiệu quả tùy cơ địa mỗi người)

♣ Độ tương hợp sinh học cao, đáp ứng yêu cầu về tính an toàn
Răng sứ Titan có độ tương hợp sinh học cao, không bị oxy hóa khi tiếp xúc với nước bọt, thức ăn… do đó không bị biến đổi tính chất theo thời gian, hiếm khi gây ra các vấn đề về nướu, lợi.


Răng sứ Titan có độ tương thích sinh học cao

♣ Chi phí hợp lý
Nếu bạn còn đang băn khoăn răng sứ Titan có tốt không thì hãy lưu tâm đến 1 điểm cộng nữa của loại chất liệu này chính là chi phí hợp lý (rẻ hơn khá nhiều dòng sứ khác), phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng mà vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thẩm mỹ, chức năng.

♣ Độ bền, khả năng chịu lực ăn nhai tốt
Khả năng chịu lực ăn nhai của răng sứ Titan ngang bằng thậm chí gấp 1,2 – 2 lần răng thật do đó không xảy ra tình trạng nứt, mẻ, gãy khi bạn thực hiện các thao tác ăn – nhai. Cũng bởi lẽ đó, răng sứ Titan được ưa chuộng khi phục hình răng vùng hàm.
Độ bền của răng sứ Titan duy trì ổn định từ 10 – 15 năm (có thể dài hơn khi chăm sóc đúng cách) do đó phù hợp với nhiều trường hợp muốn phục hình răng.
Lưu ý:
Để có được kết quả tốt, chắc chắn bạn phải cân nhắc kĩ càng khi lựa chọn địa chỉ làm răng sứ cho mình, đảm bảo các thao tác kĩ thuật được thực hiện chuẩn xác, không sai lệch và răng sứ được chế tác theo đúng quy trình chuẩn.

Những hạn chế của dòng răng sứ titan

Một điều hiển nhiên mà chúng ta không thể phủ nhận đó là rất hiếm dòng sứ nào không tồn tại mặt hạn chế, răng sứ Titan không phải là 1 ngoại lệ tuy nhiên rất ít:


Một số trường hợp bị đen viền răng, nướu sau 1 thời gian bọc răng sứ Titan

+ Nếu dùng răng sứ Titan để phục hình răng vùng răng cửa sẽ dễ bị phát hiện sau 1 thời gian (khoảng 3-5 năm) do viền răng có xu hướng bị đen.
+ Một số ít trường hợp gặp phải tình trạng răng sứ bị mẻ, mòn khi dùng sứ Titan hay tình trạng viêm lợi.
+ Dưới ánh đèn, răng sứ Titan dễ bị phát hiện

Xem thêm : Dịch vụ đắp răng khểnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét