Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Công nghệ cấy răng implant - phục hình răng y như thật

Công nghệ cấy răng implant là một trong các dịch vụ được các chuyên gia đánh giá rất cao về tính phục hình răng như răng thật và có độ bền lâu dài theo thời gian

Cấy ghép implant là gì và những câu hỏi liên quan

Công nghệ cấy răng implant là kĩ thuật giúp người bị mất răng phục hình lại răng đã mất với đầy đủ chân răng và thân răng theo cách giống như tiến trình mọc răng tự nhiên của con người. Do vậy răng implant có thể đảm bảo chức năng ăn nhai và hình dáng như răng thật đã mất.


Cấy ghép răng implant phục hình răng đã mất như răng thật

Implant là một trụ nhỏ bằng Titanium được đặt trực tiếp vào xương hàm ở vị trí mất răng, đóng vai trò như một chân răng. Sau đó một chụp có lõi rỗng, lõi này úp vừa sát khít lên đầu trụ implant được gọi là mão răng. Mão răng được làm từ chất liệu bằng kim loại hoặc sứ…Trụ implant hoàn toàn phù hợp với sinh lí tự nhiên của cơ thể, không ảnh hưởng đến cơ thể.
Cấy ghép implant có tỉ lệ thành công cao, được bác sĩ và các chuyên gia nha khoa công nhận những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Vì vậy khách hàng ngày càng tin tưởng và lựa chọn phục hình răng đã mất bằng công nghệ cấy răng implant

Những yếu tố mà bạn nên lựa chọn phương pháp cấy ghép implant

– Công nghệ cấy răng implant có thể phục hình được trong những trường hợp mất một hay nhiều răng do những nguyên nhân khác nhau, giúp hồi phục lại chức năng ăn nhai của răng như răng thật cũng như tính thẩm mỹ cho toàn hàm răng.


Phục hình mất một hay nhiều răng bằng cấy ghép implant mang nhiều ưu điểm nổi trội

– Công nghệ cấy răng implant không phải mài cùi răng thật bên cạnh giống như phương pháp cầu răng sứ, không làm mất mô răng, không làm răng thật bị yếu đi.
– Sau khi cấy ghép implant, thực hiện vệ sinh răng miệng đúng cách các răng implant có thể tồn tại suốt đời.
– Răng bị mất nếu không được phục hình về lâu dài sẽ gây hiện tượng xô lệch các răng xung quanh, gây mất thẩm mỹ cho hàm răng, làm khuôn mặt trở nên già nua hơn. Trụ implant tích hợp với xương tạo nên sự vững chắc cho xương hàm, tránh tình trạng tiêu xương hàm xảy ra.

Hiện đại với công nghệ cấy ghép implant Op300

Lần đầu tiên tại Việt Nam, công nghệ cắm răng implant CBCT OP300 được ứng dụng trong việc chẩn đoán cấu trúc mô, xương răng. Dịch vụ làm răng implant này có thể chụp cùng lúc 5 hình ảnh chỉ với 1 lần chụp, giúp bác sĩ nhận diện cấu trúc xương răng, mô răng đang ở mức độ nào, tỉ lệ xương hàm còn bao nhiêu, có đáp ứng được quá trình cấy ghép implant hay không hay phải tiến hành ghép xương nâng xoang trước khi thực hiện công nghệ cấy răng implant.


Giải pháp phục hình All on 4 trong trường hợp mất răng toàn hàm
  • Công nghệ cấy răng implant OP300 cho phép cấy thẳng trụ implant vào xương hàm mà không cần tách nướu hay xâm lấn gây đau đớn cho bệnh nhân.
  • Phục hình Implant All on 4, all on 6: Là kỹ thuật sử dụng 4 – 6 trụ implant phục hình răng đã mất, giải quyết mọi trường hợp mất răng hoặc mất răng toàn hàm. So với phương pháp đeo hàm giả tháo lắp, kỹ thuật mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, không khó chịu, vướng víu, cảm giác ăn nhai như răng thật.
  • Công nghệ cấy implant OP300 giúp đặt trụ implant chính xác, sau khi cấy ghép được cố định bởi xương hàm phát triển xung quanh nên tồn tại vững chắc và lâu bền với thời gian.
  • Rút ngắn thời gian đặt trụ implant tối đa chỉ khoảng 20 phút/1 trụ chỉ mất tầm 2- 3 buổi điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét