Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Tư vấn lựa chọn các loại răng sứ mới nhất hiện nay - nha khoa chất lượng

Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ phổ biến ở trên thị trường. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ được cách chăm sóc răng sứ có tác dụng gì và hiệu quả của phương pháp bọc răng sứ như thế nào ?

Răng sứ có các loại phổ biến nào ?

cách chăm sóc răng sứ

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại răng sứ để bọc răng thưa với các thành phần và đặc điểm khác nhau. Việc phân loại răng sứ góp phần giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về các dòng răng từ đó đưa ra sự đánh giá và lựa chọn loại răng phù hợp với nhu cầu của mình.
Nhìn chung, khi phân loại răng sứ, người ta dựa vào các yếu tố về độ chắc chắn, tính thẩm mỹ và gí trị thực sự cả chúng để nhằm đáp ứng mục đích sử dụng của từng nhóm khách hàng riêng biệt.
Do đó, tùy theo tình trạng hư hỏng răng, vị trí răng cần làm và chi phí của khách hàng mà các bác sĩ có sự tư vấn thích hợp nhất nhằm đảm bảo vẻ>>> Địa chỉ làm răng sứ tốt <<<

Phương pháp chăm sóc răng sứ hiệu quả

-  Ngay sau khi kết thúc quá trình làm răng sứ:

Răng sứ sau khi phục hình là lúc mà răng rất dễ nhảy cảm và cần sự quan tâm đặc biệt. Bởi lúc này, hàm răng bất ngờ thích nghi với một thành phần mới, nên cảm giác lạ ban đầu là không tránh khỏi. Thêm vào đó, tình trạng tê nhẹ cũng khiến hàm răng trở nên mẫn cảm và gây lo lắng cho nhiều người. Tuy nhiên, hiện tượng này không kéo dài lâu và thường sau 1-2 ngày, răng sứ sẽ như răng thật và các trạng thái trở về bình thường. Tuy nhiên, cũng đặc biệt lưu ý cách chăm sóc răng sứ trong thời gian này như sau:
  • Nên sử dụng các thực phẩm mền như cháo, bún... trong những ngày đầu để răng sứ thích nghi với môi trường mới và không gây khó chịu cho răng miệng.
  • Hạn chế dùng các đồ ăn nóng và lạnh đột ngột gây ê buốt răng
  • Chải răng  nhẹ nhàng và súc miệng bằng nước muối sinh lý để sát khuẩn và làm sach răng hiểu quả.
cách chăm sóc răng sứ

Răng sứ cần chăm sóc đúng cách để làm răng khỏe mạnh bền lâu

- Trong quá trình sử dụng hàng ngày:

Tạo thói quen vệ sinh răng miệng cẩn thận hàng ngày. Cụ thể là nên đánh răng tối đa 3 lần/ ngày để các thức ăn thừa không có cơ hội bám trên răng gây vàng răng hay thậm chí là hư hỏng răng.


Chỉ dùng bàn chải mền để chải răng, tránh làm xước lớp men sứ bên ngoài răng. Ngoài ra, kết hợp sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch răng một cách tối đa nhất, khiến răng trắng sáng và khỏe mạnh.
Nên lấy cao răng thường xuyên và thăm khám răng định kỳ 6 tháng/ lần nhằm kiểm tra và sớm phát hiện các răng có vấn đề và có phương pháp chăm sóc răng sứ hợp lý nhất.
Không dùng răng để cắn các vật cứng hay đồ nhọn, mở đồ hộp khiến răng sứ dễ bị nứt vỡ và phải thay chụp sứ thẩm mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét