Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

9 chìa khóa để chữa răng ố vàng hiệu quả và an toàn

Răng vàng ố là một trong các vấn đề về răng miệng mà rất nhiều người gặp phải hiện nay. Có rất nhiều cách đễ cách chữa răng ố vàng . Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm một số phương pháp chữa trị răng vàng ố hiệu quả

Sử dụng húng quế là một cách chữa răng ố vàng hiệu quả

chữa răng ố vàng hiệu quả

Cách làm răng hết ố vàng bằng húng quế

Lá húng quế có chứa tinh chất làm trắng răng và bảo vệ răng khỏi các bệnh răng miệng. Đồng thời húng quế cũng có thể bảo vệ răng của bạn khỏi các vấn đề của nướu như bị mưng mủ. Lấy vài lá húng quế và phơi chúng dưới ánh nắng mặt trời trong vài giờ.
Cách làm: Bạn cần xay lá húng quế khô thành bột. Hãy trộn bột này vào bàn chải đánh răng hàng ngày của bạn và sau đó sử dụng nó để đánh răng. Một cách khác là trộn bột lá húng quế với dầu mù tạt thành hỗn hợp sền sệt và sau đó sử dụng nó để làm sạch răng . Đây là cách chữa răng ố vàng tự nhiên bạn nên thực hiện.

Bột nghệ rất hiệu quả để chữa răng vàng ố

Hiện nay bột nghệ và tinh nghệ đang là nguyên liệu được nhiều người sử dụng trong làm đẹp. Trong răng lợi bột nghệ có tác dụng rất lớn đánh bay  chữa răng ố vàng hiệu quả

chữa răng ố vàng hiệu quả

Bột nghệ giúp cải thiện răng trắng đánh bay vết ố

Cách làm: Dùng một thìa bột nghệ hoặc nghệ đã xay nhuyễn, pha với một chút nước cho nó thành hỗn hợp sệt sệt. Sau đó, dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp này và đánh răng như bình thường.
Hoặc có một cách đơn giản hơn là bạn dùng nghệ tươi, nhai hoặc chà sát lên răng tầm 5 phút rồi súc miệng lại với nước bình thường.
Lưu ý khi sử dụng: Khi dùng bột nghệ làm trắng răng chữa răng ố vàng cần súc miệng sạch bằng nước. Đồng thời nên thực hiện tuần 3 lần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Sử dụng máng tẩy trắng răng giúp răng hết vàng ố một cách hiệu quả

Là dụng cụ riêng biệt, được sử dụng cho những hàm răng ố vàng nghiêm trọng, khó có thể thực hiện bằng các phương pháp thiên nhiên.
Với cơ chế chữa răng ố vàng bằng dung dịch thuốc tẩy trắng có nồng độ nhất định, được thấm vào răng nhờ các máng tẩy. Khi đó răng sẽ được làm trắng sáng dần lên, giảm đi màu vàng ố hay đổi màu.
Bạn có thể sử dụng máng tẩy trắng răng loại sẵn có trong các hiệu thuốc và thiết bị nha khoa để trả lời thắc mắc răng ố vàng phải làm sao. Tuy nhiên, sản phẩm này khó đảm bảo chuẩn khớp cắn của răng và kích thước thường lớn hơn hàm răng người Việt.

chữa răng ố vàng hiệu quả

Phương pháp nha khoa làm răng trắng sáng, hết ố vàng
 Ngoài ra, sử dụng máng tẩy trắng trực tiếp từ các trung tâm nha khoa cũng là một biện pháp hay.Mỗi một người sẽ được lấy dấu hàm riêng biệt để tạo ra các máng tẩy có kích thước phù hợp và vừa khít với răng, để thuốc phát huy công dụng tối đa.
Mọi chỉ dẫn về cách trị răng ố vàng hiệu quả bơm thuốc vào máng và cách đeo mang tẩy vào răng đều rất đơn giản, có thể thực hiện ở nhà dễ dàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét