Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Những điều bạn cần biết về dịch vụ bọc mão răng sứ hiện nay

Bọc mão răng sứ là một phương pháp giúp phục hình răng một cách hiệu quả và an toàn. Giúp bạn cải thiện tính thẩm mỹ cho nụ cười cũng như cải thiện cảm giác ăn nhai cho bạn

Tìm hiểu về mão răng sứ?

Boc-rang-su-gia-bao-nhieu

Mão răng hay còn gọi là chụp răng là phương pháp nha khoa bao bọc quanh răng và được gắn kết bằng xi măng nha khoa.

Những điều bạn cần biết về bọc mão răng sứ

Bọc mão răng sứ được xem là biện pháp phục hình răng có nhiều ưu điểm hơn các phương pháp khác như: cầu răng hay cấy ghép implant.

Những loại mão răng sứ thường dùng

Dựa vào cấu tạo và vật liệu làm răng, mão răng sứ được chia thành 3 loại chính sau:
Mão răng sứ kim loại: Thiết kế từ lõi kim loại và có phần sứ phủ ngoài. Tuy giá trị thẩm mỹ không cao nhưng loại mão răng này chịu được lực ăn nhai tốt ở tất cả các vị trí của hàm răng. Tuy nhiên, những người có tiền sử dị ứng với thành phần kim loại thì không nên dùng loại mão răng này.
Mão răng sứ hợp kim: Nổi trội là cấu tạo chính từ hợp kim titan ở trong lõi răng, cho hàm răng nhẹ và bền đẹp.
Mão răng toàn sứ: Có phần khung sườn và lớp phủ bên ngoài hoàn toàn từ sứ. Răng có chất liệu tốt nhất hiện nay, với tiêu chuẩn về màu sắc trắng trong, độ an toàn cao cho cơ thể vì tính tương thích sinh học phù hợp với nhiều loại răng và nhiều đối tượng.

Bọc mão răng sứ có đau không ?

Bọc răng thẩm mỹ được thao tác rất nhẹ nhàng và nhanh chóng nên không gây cảm giác đau cho bệnh nhân khi thực hiện. Nếu trường hợp người làm quá nhảy cảm hay có tâm lý lo sợ, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ gây tê tức thì và trấn an bệnh nhân.Do đó, bạn không phải bận tâm và lo lắng khi con bạn được làm răng.
Sau khi làm răng xong, thuốc tê hết tác dụng, răng sẽ bị hơi tê. Tuy nhiên dấu hiệu này không kéo dài lâu và sẽ hết hẳn sau 3-5 ngày. Trường hợp, sau 1 tuần mà không có dấu hiệu thuyên giảm, thì khả năng răng bị viêm nhiễm và lớp bọc bị hỏng. Điều đó chứng tỏ ca bọc mão răng sứ không đạt thành công. Khi đó, bệnh nhân phải được kiểm tra răng và xử lý đúng cách: Gắn lại mão, vệ sinh răng nướu hay có biện pháp thay thế, chỉnh hình răng cho phù hợp.

boc-mao-rang-su

Bọc mão răng được thực hiện rất đơn giản
Chúng tôi khuyên bạn nên sớm cho con bọc mão răng, bởi càng để tình trạng mất răng lâu sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hằng ngày. Bạn không phải quá bận tâm về việc làm răng đau hay không. Tùy một số bệnh nhân mà nha sĩ sẽ kê thêm thuốc giảm đau để hạn chế đau đớn một cách tối đa. Bạn cũng nên chú ý về vấn đề lựa chọn cơ sở làm răng như thế nào là tốt nhất. Hiện nay có rất nhiều trung tâm nha khoa mọc lên nhưng chất lượng chưa thật sự đảm bảo. Giải pháp dành cho bạn là nên "chọn mặt gửi răng" một cách thông minh. Nơi làm răng phải được trang bị thiết bị y khoa đầy đủ, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tay nghề cao nhằm đảm bảo sự an toàn cho bệnh nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét