Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Phương pháp điều trị mụn cám hiệu quả và an toàn

Mụn cám, mụn li ti không gờ hẳn lên trên bề mặt da song chúng “âm ỉ” và khiến da ngày càng sạm hơn, sức đề kháng giảm sút. Để trị mụn ở mặt với dạng mụn này bạn có thể tận dụng 1 trong 2 cách

Cách trị mụn ở mặt – Đặc trị mụn li ti, mụn cám

+ Trị mụn ở mặt với mặt nạ chanh + mật ong
Bạn lấy 1 chút mật ong nguyên chất, cho vào chén sạch sau đó cho thêm 1 vài giọt nước chanh tươi, đánh đều. Rửa mặt với nước ấm sau đó thoa hỗn hợp lên trên và massage nhẹ nhàng rồi để chúng khô lại trong 10 – 15 phút. Sau đó nhẹ nhàng rửa lại mặt với nước sạch, dùng nước lạnh ở lượt rửa cuối cho lỗ chân lông se khít hơn. Áp dụng 2 lần/ tuần.
+ Trị mụn cám, mụn li ti ở mặt với kem đánh răng
Thành phần Sodium pyrophosphate, Silica, baking soda có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn đồng thời giảm nhờn trên da, giúp trị mụn cám, mụn li ti hiệu quả.
Thực hiện cách trị mụn ở mặt từ kem đánh răng như sau:
– Rửa mặt bằng sữa rửa mặt để tẩy tế bào chết cho da, có thể dùng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở hơn, nâng cao hiệu quả.
- Tiếp đến, bôi 1 lượng kem đánh răng vừa đủ lên những vùng có mụn cám, mụn li ti ở mặt.
– Dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng, để 20 phút rồi rửa lại mặt thật sạch với nước sạch.

Cách trị mun ở mặt 1
Trị mụn hiệu quả với kem đánh răng
Bạn được gì khi áp dụng cách trị mụn ở mông bằng kem trị mụn Herbal Acne

Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo mộc, thảo dược quý trong tự nhiên giàu tinh chất kháng khuẩn, các vi chất nhưng mangan, maige, các vitamin nhóm C, E, Acid Hyalurolic… có tác dụng chống viêm, đẩy lùi viêm nhiễm và tăng sinh collagen, thúc đầy quá trình tái tạo của tế bào da, kem trị mụn Herbal Ance mang lại kết quả cách trị mụn ở mông vượt ngoài mong đợi cho người dùng.
+ Các nhân mụn cũ không phân biệt mụn cám, mụn viêm sưng, mụn bọc… sẽ được bào mòn, triệt tiêu và giải phóng hoàn toàn thông qua con đường bài tiết tự nhiên ==>  Trị mụn hiệu quả.
+ Lỗ chân lông và lớp hạ bì được làm sạch sâu, cung cấp thêm nhiều dưỡng chất nhờ đó có sức đề kháng cao hơn ==> Chặn đứng sự xuất hiện của các nhân mụn mới.
+ Các tổn thương do mụn được làm lành tối đa, tế bào mới được sản sinh nhanh hơn.
+ Vùng da điều trị được cung cấp thêm độ ẩm không bị khô rát khi trị mụn bằng kem Herbal.

Cách trị mụn cho dân văn phòng bằng thuốc trị mụn Herbal Acne - Sự lựa chọn tối ưu

Như trên có phân tích về các nguyên tắc cần đáp ứng khi trị mụn cho dân văn phòng có thể thấy ít giải pháp nào đáp ứng được đơn cử như dùng miếng dán lột mụn sẽ khiến da khô hơn, yếu hơn còn nặn mụn sẽ khiến các lỗ chân lông tổn thương khi ngồi điều hòa bị se lại, nhân mụn và bụi bẩn tồn đọng lại gây nên tình trạng viêm sưng nghiêm trọng hơn.
Bạn đừng quá lo lắng bởi ngay bây giờ bạn có thể thực hiện cách trị mụn cho dân văn phòng bằng thuốc trị mụn Herbal Ance - thỏa mãn yêu cầu về tính hiệu quả - sự tiện lợi - thời gian và cả chi phí cho những người làm công việc trong văn phòng.

cách trị mụn cho dân văn phòng bằng thuốc trị mụn Herbal Ance
Cách trị mụn cho dân văn phòng bằng thuốc trị mụn Herbal Ance
Công dụng trị mụn 3 trong 1

Kem trị mụn Herbal Ance được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược quý trong thiên nhiên như cây phỉ, thì là đen, thảo mộc, lô hội... có thành phần giàu vi chất, vitamin nhóm C, E và các dưỡng chất thiết yếu với làn da. Khi thẩm thấu vào bên trong vùng da trị mụn, kem Herbal Ance nhanh chóng:
+ Bào mòn nhân mụn cũ, triệt tiêu và đào thải mụn qua con đường bài tiết tự nhiên,trị mụn hiệu quả cho mọi loại mụn.
+ Kích thích tăng sinh collagen làm lành các tổn thương do mụn, chống lại các tác nhân gây mụn, chặn đứng nguy cơ bị mụn trở lại. Đây là khác biệt lớn của kem trị mụn Herbal Acne so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét