Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Cách chăm sóc răng sứ thẩm mỹ hiệu quả và an toàn

Bọc răng sứ là một phương pháp phục hình răng sứ rất lâu bền. Tuy nhiên bọc răng sứ lâu bền được bao lâu là một vấn đề mà không phải ai cũng biết

Răng sứ - thời gian tồn tại được bao lâu

Theo đánh giá của giới chuyên gia bọc răng sứ sử dụng được bao lâu phụ thuộc vào các yếu tố sau:
+ Cấu tạo và đặc tính của loại răng sứ sử dụng
+ Cách chăm sóc sau khi bọc răng sứ
+ Cơ địa của mỗi khách hàng
+ Kĩ thuật bọc chụp có chính xác hay không


Bọc răng sứ sử dụng được bao lâu

Cấu tạo, đặc tính của mỗi loại răng ảnh hưởng tới thời gian sử dụng

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín khi bọc răng sứ là yêu cầu tiên quyết để có được kết quả như ý. Hiện nay, theo phản hồi, đánh giá của đông đảo khách hàng, Nha khoa Dencos Luxury là điểm đến bạn nên tin tưởng. Tại đây, kĩ thuật bọc răng sứ tiên tiến được thực hiện bởi chuyên gia đã có trên 10 năm kinh nghiệm theo quy trình chuẩn, sử dụng mão răng sứ đạt tiêu chuẩn chất lượng nhờ đó kết quả bền vững theo thời gian. Vậy chính xác thì bọc răng sứ được bao nhiêu năm?

- Răng toàn sứ có độ bền từ 10 - 20 năm hoặc lâu hơn, thậm chí trọn đời khi khách hàng chăm sóc răng miệng đúng cách. Với cấu tạo 2 phần hoàn toàn từ sứ nguyên chất, được chế tác bằng công nghệ hiện đại, nung ở nhiệt độ cao răng toàn sứ có khả năng chịu lực ăn nhai cực tốt gấp 3 - 7 lần răng thật hơn nữa cứng, chắc, không bị sứt mẻ, gãy vỡ.
- Với răng sứ Titan thời hạn sử dụng dao động trong khoảng 5 - 10 năm tùy cơ địa của mỗi người. Đây là dòng răng bán sứ, có khung sườn làm từ hợp kim của Titan do đó dễ bị oxy hóa, độ bền và khả năng chịu lực tương đương răng thật.


Bọc răng sứ sử dụng được bao lâu 1

Bọc răng toàn sứ có độ bền cao hơn so với răng sứ kim loại

Bí quyết giúp răng sứ lâu bền và hiệu quả

Bạn đã biết răng sứ dùng được bao lâu qua phần nội dung ở trên. Thực tế cho thấy, khoảng thời gian sử dụng của răng sứ chỉ mang tính chất tương đối, chúng ta hoàn toàn có thể làm tăng tuổi thọ của chúng bằng cách:
- Chăm sóc răng thật - răng sứ đúng cách sau khi bọc sứ: Răng sứ cũng cần được chăm sóc cẩn thận sau khi bọc chụp cụ thể là đánh răng với bàn chải lông mềm 2 - 3 lần/ ngày, làm sạch kẽ răng với chỉ tơ nha khoa để tránh tình trạng vụn thức ăn đọng lại, tạo điều kiện chi vi khuẩn sinh sôi, nảy nở.

Bọc răng sứ sử dụng được bao lâu 2

Tăng tuổi thọ của răng sứ bằng cách chăm sóc răng miệng đúng cách

- Tránh các va đập mạnh, tổn thương tới răng - cung hàm.
- Tái khám định kì để vệ sinh răng sứ và lấy cao răng, tránh nguy cơ mắc các bệnh răng miệng.
- Chú ý đến việc ăn uống: Mặc dù răng sứ có độ chịu lực ngang bằng hoặc hơn răng thật song bạn vẫn nên chú ý tới việc ăn uống để tránh tình trạng răng sứt mẻ. Hãy ưu tiên các món ăn mềm, nhừ thay vì thường xuyên ăn đồ cứng, trực tiếp dùng răng sứ để gặm, cắn các món cứng.

Bạn đã hiểu rõ bọc răng sứ sử dụng được bao lâu và làm sao để tăng tuổi thọ của răng giả qua những phân tích ở trên. Xin nhấn mạnh lại 1 lần nữa rằng, bạn cần lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ trả góp uy tín để có kết quả như đúng mong đợi nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét