Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Những cảnh báo về phương pháp làm trắng răng quá hiệu quả

Răng vàng ố là một vấn đề rất nguy hiểm mà nhiều người mắc phải. Tuy nhiên khôn phải ai cũng biết làm sao để hết răng váng ố

Sử dụng công nghệ tẩy trắng răng mới nhất

Sử dụng  chùm tia sáng laser để hoạt hóa nhanh các phần tử trắng răng từ sâu bên trong răng. Công nghệ tẩy trắng răng Zoom Whitening  hoàn toàn an toàn đối với răng và sức khỏe của mỗi người. Đặc biệt là bạn không phải mất nhiều thời gian để chuẩn bị các thiết bị tẩy trắng kì công mà kết quả đạt được vẫn bền lâu khi áp dụng dịch vụ làm trắng răng này.
Khi đó, bệnh nhân sẽ được sát khuẩn răng và tiến hành cho thuốc lên mặt răng để các tia sáng xanh kích hoạt các tinh chất trắng sáng nhanh chóng mà không làm đau răng hay gây ra bất cứ cảm giác nào. Lúc đó, thuốc được thẩm thấu vào răng một cách hiệu quả , cùng với các bước sóng trực tiếp tác động lên chúng khiế n sắc độ răng thay đổi đến bất ngờ. Các thao tác tẩy trắng răng này được thực hiện nhanh chóng tại nha khoa và đảm bảo hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh một cách bất ngờ.

Hiệu quả bất ngờ với phương pháp làm trắng răng bằng dâu tây

Nguyên liệu: 1 quả dâu tây, 1/2 thìa cà phê bột nở.
Cách làm: Nghiền dâu tây thành dạng sệt, trộn với bột nở, dùng bàn chải mềm chà đều hỗn hợp này lên bề mặt răng, sau 5 phút dùng kem đánh răng chải hết hỗn hợp đi, sau đó súc miệng.
Axit malic có trong dâu tây có thể xóa sạch các vết bẩn trên răng, khi kết hợp với bột nở sẽ thành chất thiên nhiên làm sạch răng, có thể xóa bỏ vết bẩn do cà phê, rượu vang và coca lưu lại trên bề mặt răng. Đây là cách làm trắng răng được nhiều người áp dụng và thực tế đã chứng minh hiệu quả mang lại.
Lưu ý: Không nên sử dụng biện pháp này thường xuyên, nếu không axit malic trong dâu tây sẽ làm tổn thương men răng, mỗi tuần 1 lần là thích hợp.

Sử dụng chanh làm trắng răng như thế nào ?

Cách làm trắng răng 2

Cách làm trắng răng với chanh

Súc miệng bằng nước cốt chanh và chà răng bằng vỏ chanh là một trong cách tốt nhất để làm cho răng của bạn trắng bóng. Tính chất axit có trong chanh là giúp loại bỏ những mảng màu vàng ố trên răng.

Dùng chuối làm trắng răng có hiệu quả

tẩy trắng răng bằng vỏ chuối

Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối rất hiệu quả

Vỏ chuối hiện đang được nhiều người lựa chọn để tẩy trắng răng, nó có tác dụng đánh bay mảng bám và vết ố vàng trên răng. Sau thời gian thực hiện bạn sẽ thấy tẩy trắng răng bằng vỏ chuối hiệu quả thật khó tin nhưng có thật đó ạ.
Đặc biệt vỏ chuối lại rất dễ tìm kiếm, không hề tốn kém mà bạn chỉ tận dụng vỏ thừa của quả chuối để làm đẹp mà thôi.
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét