Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Cấu tạo chi tiết của dòng răng sứ kim loại hiện nay

Răng sứ kim loại thường Có cấu tạo như thế nào? Hiệu quả của dòng răng sứ này ra sao. Bạn sẽ được giải đáp chi tiết và cụ thể thông qua bài viết sau đây

Răng sứ kim loại thường là loại răng thẩm của tôi có cấu tạo gồm 2 phần: phần lõi bên trong làm same as kim loại và phần mão sứ bên ngoài. Răng sứ kim loại thường có thể Lớp bên trong bằng hợp kim Crom- Coban, Crom -Niken.

Những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng răng sứ kim loại

Có 2 loại răng sứ: răng sứ kim loại thường và răng sứ kim loại quý
Răng sứ kim loại thường: Có thiết kế từ các hợp chất kim loại Cr-Ni chắc chắn ở phía trong và lớp sứ phủ ngoài để đảm bảo tính thẩm mỹ. Nhìn chung, răng sứ kim loại có độ bền khá lớn và giá thành khá rẻ so với dòng sứ khác. Vậy, răng sứ kim loại có  tốt không? Răng sứ kim loại còn nhiều hạn chế về màu sắc hơi đục, tính tương thích sinh học khó phù hợp nên dễ gây ra hiện tượng lạ cho người có tiền sử dị ứng với kim loại. Do đó, loại răng sứ này rất kén chọn khi được sử dụng lâu dài.
Răng sứ kim loại quý: Đây là loại răng sứ cao cấp, được chế tạo từ các kim loại quý hiếm như vàng, platium,....với nhiều ưu điểm vượt trội. Răng sứ kim loại quý có độ hoàn hảo cao hơn, khó bị ô xi khiến đen viền nướu và màu sắc và độ bền đảm bảo dài lâu. Với các tính năng trên, dòng sứ nay được xếp hạng năm sao cho bình chọn răng sứ kim loại có tốt không và loại răng tốt nhất. Tuy nhiên, chi phí làm răng sứ này khá cao cần xem xét lựa chọn phù hợp.

Ưu điểm nổi bật của dòng răng sứ kim loại

- Khung sườn được cấu tạo từ Cr-Ni nên có có độ cứng chắc cố định.
- Răng sứ kim loại thường có giá thành rẻ nên được bệnh nhân chọn sử dụng.

Bọc răng sứ kim loại

Ưu điểm của bọc răng sứ kim loại

- Thời gian phục hình nhanh chóng và tiện lợi.
- Quy trình phục hình sứ dễ thực hiện.
- Về độ thẩm mỹ trong thời gian đầu sử dụng thì không có điểm gì khác biệt so với các loại răng sứ khác.

Răng sứ kim loại - địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng

Muốn chọn được địa chỉ làm răng sứ kim loại ở đâu tốt, bạn có thể đánh giá và lựa chọn dựa trên các tiêu chí cần thiết. Một địa chỉ làm răng sứ kim loại đảm bảo chất lượng và an toàn nếu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau:
– Bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm: Tay nghề của bác sỹ là yếu tố rất quan trọng, quyết định sự thành công của ca làm răng sứ. Vì vậy, địa chỉ làm răng sứ kim loại tốt, trước hết ở đó phải có bác sỹ giỏi, tay nghề kỹ thuật cao, dày dặn kinh nghiệm về phục hình răng sứ.

Địa chỉ làm răng sứ kim loại 2

Cách chọn tìm địa chỉ làm răng sứ kim loại

– Cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị hiện đại: Việc thăm khám sẽ tăng độ chuẩn xác, nhanh chóng và hiệu quả hơn nếu có được máy móc, thiết bị hiện đại và ứng dụng công nghệ cao.
– Quy trình đảm bảo, tránh lây nhiễm: Mọi thao tác làm răng sứ phải đảm bảo thực hiện theo đúng trình tự, chuẩn an toàn. Dụng cụ, thiết bị phải được vô trùng để tránh mọi lây nhiễm cho người bệnh.
– Sử dụng vật liệu răng sứ có chất lượng tốt: Răng sứ kim loại được gắn trực tiếp lên răng và sử dụng trong một thời gian dài. Vì vậy, địa chỉ làm răng sứ kim loại tốt phải đảm bảo cung cấp loại răng sứ có chất lượng tốt giúp tăng hiệu quả phục hình, duy trì lâu dài và an toàn với sức khoẻ răng miệng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét