Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Bí quyết làm trắng răng chỉ với 3 phương pháp đơn giản

Bạn nên tham khảo 3 dịch vụ làm trắng răng ngay tại nhà để có thể sở hữu cho mình một hàm răng trắng sáng và đều đặn 

Tư vấn về các dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà

- Miếng tẩy trắng răng: Đây là một trong những sản phẩm làm trắng răng mà bạn có thể yên tâm sửu dụng tại nhà. Tuy nhiên, tất cả hướng dẫn cũng như thông tin về sản phẩm đòi hỏi phải được bác sĩ hướng dẫn cụ thể để tránh trường hợp sử dụng không đúng cách. Bên cạnh đó, làm trắng răng bằng phương pháp này đòi hỏi phải sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được cấp phép an toàn và thường được các nha sĩ khuyên dùng.
Cách dùng miếng dán rất đơn giản theo các bước như sau:
  • Vệ sinh răng miệng sạch sẽ và để khô ráo hoàn toàn
  • Thực hiện biện pháp này hàng ngày để cảm nhận sự thay đổi tích cực của hàm răng.
  • Boc miếng dán và áp lên hàm răng trên trước, miếng dán này có kích thước lớn hơn nên bạn dễ dàng nhận ra, miết nhẹ khắp các kẽ răng, phần còn thừa gập vào mặt trong của răng. Miếng dán hàm dưới vừa vặn hơn nên chỉ cần dán thật chặt lên răng. Để yên như vậy trong vòng 30 phút- 1 giờ. Sau đó, bóc miếng dán và chải răng nhẹ nhàng.
- Máng tẩy trắng răng:
Được thiết kế riêng cho từng tình trạng răng và từng khách hàng chuyên biệt. Dịch vụ tẩy trắng răng bằng máng tẩy là dụng cụ đặc biệt có tác dụng nhanh chóng. Mỗi bệnh nhân cần phải tiến hành thăm khám và phải xác định đúng tình trạng răng miệng cũng như có liệu trình làm trắng răng cụ thể do bác sĩ chỉ định. Sau đó, mọi thao tác có thể dễ dàng thực hiện tại nhà và bất cứ lúc nào thích hợp.
Chỉ cần ngậm máng tẩy trắng răng trong 1 giờ và áp dụng trong khoảng 7-14 ngày là bạn có thể cảm nhận được kết quả khác biệt.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ laser đột phá

Dầu dừa rất hiệu quả để có thể làm trắng răng bây giờ

Không còn xa lại với nhiều người, dầu dừa đã trở thành một loại mỹ phẩm làm đẹp toàn diện cho cơ thể. Ngoài chức năng dưỡng ẩm, làm trắng da, chóng khô môi thì dầu dừa cực kì hiệu nghiệm trong  việc làm sạch răng và khiến răng trắng sáng tức thì.
Cách làm trắng răng nhanh nhất mà bạn có thể áp dụng là súc miệng bằng dầu dừa nguyên chất từ 2-3 thìa hàng ngày. Khi đó, dầu dừa như những thỏi nam châm nha khoa hút sạch các mảng bám và cao răng trên răng tối đa. Sau đó, súc miệng và chải răng thật sạch để khiến răng sáng bóng và khỏe mạnh.
Kinh nghiệm: Đối với những người sửu dụng cách làm trắng răng nhanh nhất này thường có hàm răng sạch bóng, hơi thở thơm tho. Bởi vì, dầu dừa có khả năng hòa tan chất bẩn và dễ dàng cuốn chúng ra khỏi răng miệng mà nước lọc hay kem đánh răng khó có thể làm được.
Việc súc miệng bằng dầu dừa nên thực hiện vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ để răng miệng được mát xa một cách êm ái nhất.


Cách làm răng trắng bóng hiệu quả với baking soda

Sử dụng banking soda làm trắng răng như thế nào ?

Baking soda là hợp chất tẩy trắng thường được dùng trong các sản phẩm làm trắng răng hiện nay như kem đánh răng, thuốc tẩy trắng răng... Thành phần chính của loại bột này là các phân tử hoạt hóa răng natri bicacbonat khiến các tác nhân vàng răng bị đẩy lùi. Sử dụng baking soda như là cách làm răng trắng bóng thường được nhiều người sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp.

Lấy một thìa nhỏ bột baking soda và trộn đều với kem đánh răng để chải răng nhanh nhất. Sau đó súc miệng thật kỹ để loại bỏ các mảng bám trên răng tối đa.
Hoặc cũng có thể, kết hợp baking soda với nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:2 để đánh răng nhằm làm sạch răng và sát khuẩn răng, mang lại hơi thở thơm tho cho răng miệng.
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét