Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Chữa sâu răng cho trẻ nhỏ hiệu quả với 2 bí quyết sau

Hàm răng của trẻ em là một thứ rất quan trọng cần được bảo vệ ngay từ nhỏ. Tuy nhiên nhiều trẻ em nếu không được chăm sóc răng miệng một cách kỹ lưỡng thì sẽ có thể dẫn đến tình trạng răng bị vàng ố và các bệnh lý về răng miệng khác

Trẻ nhỏ cũng cần được quan tâm đặc biệt đến răng để răng trắng sáng

Những phương pháp làm trắng răng cho trẻ em

Trẻ em là lứa tuổi mà răng miệng dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài. Đặc biệt là sâu răng dễ làm tổn thương răng và gây vàng răng ở trẻ nhỏ. Áp dụng các cách làm trắng răng hiệu quả để chăm sóc và bảo vệ răng một cách tối đa.
Tạo thói quen đánh răng cho trẻ ít nhất là 2 lần mỗi ngày: vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
Khám răng định kỳ cho trẻ 6 tháng/ lần để kiểm tra tình trạng răng và có phương pháp làm trắng răng hiệu quả nhất.
Không cho trẻ ăn nhiều bánh kẹo hay các loại nước ngọt có gas để tránh làm hư hỏng men răng của trẻ do đường và axit tấn công răng.

Khi răng trẻ bị xỉn màu thì nên làm trắng răng bằng phương pháp nào cho hiệu quả

Cách làm răng trắng sáng đối với những hàm răng xỉn màu do thực phẩm gây ra sẽ trở nên dễ dàng với những chia sẻ quan trọng mà bạn cần chú trọng. Vậy tẩy trắng răng có hại không?
Dù áp dụng phương pháp làm răng trắng sáng nào đi chăng nữa cũng cần phải tránh xa các loại thực phẩm gây hại cho răng ngay từ ban đầu để tránh làm tình trạng răng nghiêm trọng hơn. Các loại thuốc lá, cafe hay đồ uống có gas làm mỏng men răng và khiến răng bị vàng, nên hạn chế sử dụng để răng được trắng sáng tự nhiên.
Bạn có thể áp dụng cách làm răng trắng hơn bằng chanh để tác động trực tiếp vào răng, khiến răng nhanh chóng trắng sáng trở lại.Với các axit tự nhiên và hàm lượng vitamin cao, răng sẽ được nuôi dưỡng và cung cấp chất khoáng làm răng trắng lên, men răng chắc khỏe. Đồng thời, hơi thở thơm tho hơn nhiều lần và cảm giác sạch sẽ mà hiếm có loại quả nào mang lại được. Chỉ cần một vài miếng chanh chà nhẹ lên hàm răng là bạn có thể làm răng trắng sáng nhanh chóng.
Phương pháp làm trắng răng truyền thống cho bạn hàm răng trắng sáng an toàn

Top 2 phương pháp làm trắng răng cho trẻ hiệu quả và đơn giản

Quả cau
Quả cau có thành phần chính là lượng lớn Tannin, Axít Galic, một lượng nhỏ tinh dầu dễ bay hơi, Lignin và một loạt các chất muối rất tốt cho việc chăm sóc răng miệng. Phương pháp làm trắng răng bằng cau cực kỳ tác dụng đối với những hàm răng có vấn đề cao răng hay xỉn màu do thực phẩm gây ra.
Đơn giản với biện pháp làm trắng này, bạn chỉ cần bổ quả cau làm 4 phần và lấy các miếng cau chà nhẹ lên răng trong vòng 3- 5 phút. Chất xơ trong quả cau sẽ làm bong tróc các căn bã và thức ăn thừa bám dính trên răng, làm răng trắng sáng hơn.
Muối tinh
Có nên tẩy trắng răng bằng muối. Từ xa xưa, ông cha ta thường sử dụng muối như một loại kem đánh răng làm sạch và giúp răng trắng sáng hơn nhiều lần thông thường. Muối bao gồm các tinh thể ngậm nước có tác dụng sát khuẩn, chống viêm và làm răng trắng sáng hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét