Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Những ưu điểm nổi bật của dòng răng sứ Venus

Dòng răng sứ Venus là một dòng răng sứ có rất nhiều điểm nổi bật về thảm mỹ cũng như phục hồi chức năng ăn nhai. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chữa hiểu rõ về dòng răng sứ Venus này. Tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau

Những ưu điểm nổi vật của dòng răng sứ Venus

Được chế tạo từ 100% vôi sứ, chụp răng sứ Venus mang lại kết quả phục hình răng trọn vẹn với những đặc tính tốt không thể bỏ qua.
Độ chịu lực của Venus lớn hơn 1400 MPA, gấp 5 lần so với loại phôi Zirconia thông thường khác và hơn hẳn răng thật chính là ưu điểm được mọi người khá chú trọng. Hơn nữa, tuổi thọ của loại răng sứ này khá cao từ 15  - 20 năm và có thể giữ được kết quả bền vững đến suốt đời nếu được chăm sóc và bảo vệ đúng cách.
Tính thẩm mỹ của răng sứ Venus đạt được cao do cấu tạo về chất liệu toàn sứ nên có độ ánh quang và quan sát thấy y như răng thật. Thường được sử dụng để phục hình răng tại những vị trí yêu cầu cao về thẩm mỹ.
chụp răng sứ Venus 2
Răng sứ được thiết kế phù hợp với xương hàm và nướu răng
Với vật liệu từ sứ cao cấp chụp răng sứ Venus mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng vì có trọng lượng nhỏ và tính tương thích sinh học cao với mô nướu của răng. Kết cấu cũng được chế tạo có tính chính xác, phù hợp cao với cấu trúc của xương hàm và mô nướu, giúp ôm sát vào phần nướu và chân răng khắc phục được vấn đề bong trật răng trong khi ăn nhai đến tối đa.
Khi được sử dụng để ăn nhai hằng ngày răng sứ Venus không gây kích ứng, không bị oxy hóa hay bị tác động bởi môi trường nước bọt ở trong khoang miệng gây đen viền nướu.

Tại Nha khoa quốc tế Dencos Luxury được đánh giá là địa chỉ chụp răng sứ uy tín nhất bởi những lý do sau

Đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi

Việc quyết định nơi làm răng là một trong những kinh nghiệm chụp răng sứ cần có. Để đảm bảo được các thao tác làm răng chính xác và nhanh chóng cần phải được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm.
Chụp răng sứ uy tín
Đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi
Nha khoa chúng tôi có đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia giỏi, trong đó có Bác sĩ Đỗ Hải Đăng – người thực hiện trực tiếp các ca chụp răng sứ thẩm mỹ là người có nhiều năm và từng đứng làm dịch vụ có lòng tin trong lòng khách hàng.

Nơi có các ca chụp răng thành công nhất

Chụp răng sứ uy tín 2
Nơi có các ca chụp răng thành công nhất
Nếu biết được những ca đã chụp răng sứ thành công trong thực tế, bạn có thể tin đó là nơi tốt để đặt niềm tin. Khi đã có những ca chụp răng sứ thành công nghĩa là tại địa chỉ đó có bác sỹ giỏi thực hiện. Số lượng ca càng nhiều càng chứng tỏ bề dày kinh nghiệm của bác sỹ, kỹ thuật viên và địa chỉ làm răng.
Những ca chụp răng sứ thành từ trước đến nay tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury - địa chỉ bọc răng sứ uy tín đều nhận được sự hài lòng của khách hàng không chỉ tại Hà Nội.

Là nơi có hàng loạt thiết bị hiện đại nhất

Có thể nói đây là một trong những nhân tố để các ca chụp răng sứ được thành công và tồn tại lâu dài theo thời gian. Nhờ kinh nghiệm chụp răng sứ uy tín này mà bệnh nhân có thế thoải mái làm răng, không lo sợ đau đớn hay hư tổn về răng.
Sự chú trọng về chất lượng với sự đầu tư về thiết bị chụp CBCT OP300 hiện đại nhất cùng các trang thiết bị phòng nha cũng là điều khiến cho khách hàng yên tâm khi tham khảo dịch vụ tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét