Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Top 4 bí quyết làm trắng răng nhanh chóng và hiệu quả

Hiện nay dịch vụ làm trắng răng được rất nhiều người sử dụng để có thể giúp cho hàm răng của mình được trắng sáng và đều đặn hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết các bí quyết làm trắng răng đơn giản từ các nguyên liệu tự nhiên rất hiệu quả sau

cach-lam-trang-rang-tu-thien-nhien
Các thành phần thiên nhiên làm trắng răng an toàn và hiệu quả

Dâu tây kết hợp với muối giúp làm trắng răng an toàn

Muối được cấu tạo từ các tinh thế và hợp chất có tác dụng sát khuẩn và làm sạch răng nhanh chóng. Còn tác dụng của dâu tây đối với răng miệng là không phải bàn cãi nhiều. Bởi  nguồn vitamin và lượng acit trong loại quả này giúp nuôi dưỡng và chăm sóc răng trắng sáng hơn nhiều. Khi kết hợp hai thành phần này tạo nên hỗn hợp tẩy trắng răng có tác dụng gâp nhiều lần thông thường, đánh bay các mảng bám và ố vàng trên răng.
Chỉ cần xay nhuyễn hoặc dằm nát dâu tây trong một chén nhỏ và thêm một vài hạt muối vào. Dùng khăn mềm hoặc bàn chải đánh răng thấm đều hỗn hợp và chà răng nhiều lần. Sử dụng cách tẩy trắng răng an toàn từ tự nhiên này ít nhất 2- 3 lần/ tuần để thu được kết quả ngoài mong đợi.
cach-lam-trang-rang-tu-thien-nhien-3
Lá húng quế giúp răng được trắng đều nhanh chóng

Lá húng quế giúp làm trắng răng hiệu quả

Lá húng quế có công dụng tuyệt vời đối với hàm răng bị xỉn màu, đen ố do dùng các loại thực phẩm tối màu . Với các hợp chất trắng sáng và khả năng lấy đi vi khuẩn, ố vàng nhanh chóng, cách làm trắng răng từ thiên nhiên với húng quế đặc biệt thành công trên răng.
Phơi khô một nắm lá húng quế, sau đó nghiền nhỏ thành dạng bột. Kết hợp đánh răng bằng bột lá và kem đánh răng hàng ngày để làm sạch và tẩy trắng răng hiệu quả.
nhung-cach-lam-trang-rang-tu-nhien-2
Dấm táo là một trong những cách làm trắng răng tự nhiên

Súc miệng bằng dung dịch dầu dừa làm trắng răng hiệu quả

Nhiều người đã thử nghiệm và lựa chọn dầu dừa như làm một trong những cách làm trắng răng nhanh nhất, Và tất cả các kết quả đều công nhận và ca ngợi công dụng tẩy trắng rnăg tuyệt vời của loại thần dược này.
Đơn giản chỉ cần cho một thìa dầu dừa vào miệng và tạo những tiếng rít giữa hai hàm răng trong tầm 20 phút, hoặc có thể thêm vài giọt dầu dừa lên bàn chải đánh răng và chải răng như thường. Một lựa chọn khác để áp dụng dầu dừa là dùng khăn mỏng có tẩm dầu dừa để chà nhẹ lên răng. Dầu dừa có đặc tính kháng khuẩn nên rất tốt cho việc bảo vệ và làm sạch nướu.
Theo một nghiên cứu đặc trưng trong tạp chí Journal of Contemporary về vệ sinh răng miệng được tìm thấy” liệu pháp sử dụng dầu dừa làm sạch răng hoàn toàn thiên nhiên, an toàn và không có tác dụng phụ. Do đó, nó được xem là một trong những cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà giúp phòng ngừa và duy trì vệ sinh răng miệng hiệu quả.”

Táo kết hợp với dấm sẽ làm trắng răng một cách nhanh chóng

Dấm táo hoạt động như một kháng sinh tự nhiên, góp phần loại bỏ các vết bẩn và ố vàng trên răng. Bí mật của giấm táo là gì? Nó có chứa các hợp chất bao gồm axit axetic, kali, magie, probiotic, enzym. Dấm táo có tính axit tự nhiên giúp phá vỡ mảng bám và các chất mắc kẹt vào răng. Độ pH của giấm táo có thể loại bỏ các vết bẩn trên răng và là một trong những cách làm trắng răng tự nhiên nhanh gọn.
Sử dụng giấm táo để đánh răng 2-3 lần trong vòng một thánh để cảm nhận sự khác biệt. Tuy nhiên cũng nên hạn chế và tránh lạm dụng dầu táo bởi axit nếu sử dụng quá nhiều cũng có thể gây hại cho men răng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét