Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Tư vấn về phương pháp chụp răng sứ thẩm mỹ an toàn và uy tín

Chụp răng sứ thẩm mỹ hiện nay đang là một dịch vụ làm đẹp được rất nhiều khách hàng ưu chuộng vì những hiệu quả thẩm mỹ và phục hồi chức năng ăn nhai mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn về phương pháp chụp răng sứ thẩm mỹ hiệu quả này

Địa chỉ chụp răng sứ tốt ở Hà Nội

Chị Nguyễn Thị Mai một người đã từng rất mặc cảm về nụ cười không mấy thẩm mỹ của mình trong thời gian dài. Sau khi có thông tin về chụp răng sứ ở đâu tốt đã tìm đến và thực hiện dịch vụ bọc răng sứ, hiện tại chị có thể tự tin hơn. Chị chia sẻ:
"Răng của tôi trước đây xấu khiến tôi không thể tự tin khi trò chuyện với bạn bè cũng như đồng nghiệp trong công ty. Nhờ thấy được thông tin Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury với những hình ảnh thực tế của nhiều người đã chụp răng sứ ở đây đã tạo cho tôi động lực để đến đây cải tạo lại hàm răng của mình. Cũng nhờ quyết định sáng suốt nên bây giờ tôi có hàm răng trắng đều ăn uống thoải mái vì bác sĩ ở đây khá mát tay."
Không riêng mình chị, có nhiều khách hàng khác của Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury sau khi được bọc răng sứ bởi bàn tay của Bác sĩ Đỗ Hải Đăng chuyên gia phục hình răng tại nha khoa này cũng không thể kìm lại được niềm vui của mình khi sở hữu diện mạo hoàn toàn mới mà trước giờ họ không thể nghĩ đến.
chụp răng sứ ở đâu tốt 2
Kết quả khách hàng chụp răng sứ thẩm mỹ
chụp răng sứ ở đâu tốt 2
Kết quả chụp răng sứ thẩm mỹ
(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)
Chị Nguyễn Loan (Hà Nội) là một khách hàng đặt ra tiêu chuẩn về tìm kiếm một địa chỉ chụp răng sứ ở đâu tốt  nhất Hà Nội với yêu cầu bác sĩ có kinh nghiệm cũng như sự uy tín của nha khoa và kết quả đạt được. Chị tìm đến Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury với sự tin tưởng và thật sự khi nhìn lại hàm răng đều tăm tắp và trắng sáng chị cảm thấy hài lòng.
" Được bạn bè giới thiệu đến Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury có đội ngũ bác sĩ tốt, uy tín với nhiều khách hàng ngay cả những người khó tính và thấy răng của bạn sau khi làm tôi rất thích. Vấn đề chi phí tại đây bác sĩ không đặt nặng và làm hài lòng khách hàng làm tôi cảm thấy tin tưởng."
Xem thêm : Răng sứ Emax

Những hiệu quả bất ngờ từ phương pháp bọc mão răng sứ

Bọc mão răng sứ là một phương pháp bảo vệ răng an toàn, hiệu quả, giúp  người làm mão răng có được kết quả như mong muốn.
Bọc mão răng sứ đặc biệt hữu ích cho những hàm răng bị khiếm khuyết và hư hỏng nghiêm trọng:
  • Răng nhiễm màu kháng sinh Tetracyline khó mà tẩy trắng bằng các cách thông thường.
  • Răng thưa lệch, khấp khểnh nhẹ
  • Răng bị sứt, mẻ, vỡ
  • Răng hô, móm vừa phải
Mão răng sứ làm thay đổi diên mạo của răng
Nhờ thế, hàm răng trở nên hoàn hảo và toàn diện hơn. Làm mão răng sứ có các tác dụng mà bạn không thể kể đến như sau:
Đem lại một hàm răng trắng sáng, đều đẹp: Nhờ mão răng sứ mới này hàm răng thay đỏi hoàn toàn về màu sắc cũng như diện mạo khác biệt. Răng không còn tình trạng ố vàng hay xỉn màu, các răng bằng nhau, cân đối. Vì thế, nụ cười trở nên trắng sáng, hài hòa hơn. Ngoài ra, đường cười còn chuẩn xác và rạng rỡ hơn. Nhờ giá trị thẩm mỹ của phương pháp làm mão răng  mà nhiều người tựu tin và trở nên trẻ đẹp hơn.
Hàm răng trở nên chắc chắn và khỏe mạnh
Với việc bọc mão răng sứ cho hàm răng hư tổn và suy yếu trước đây sẽ được khôi phục đầy đủ và vững chải hơn. Mão răng sứ có cấu tạo bởi nhiều lớp sứ dày đặc nên đảm bảo được độ bền và chịu lực tác động gấp nhiều lần so với răng thật. Do đó, bạn có thể ăn uống thoải mái mà không lo lắng về vấn đề răng bị lung lay hay sứt, mẻ. Nhờ đó, chức năng ăn nhai của răng được phục hời tốt nhất và khung xương không bị thay đổi nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét