Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Những đối tượng nào nên thực hiện dịch vụ cấy ghép răng implant

Phương pháp phục hình răng sứ bằng công nghệ cấy ghép răng sứ implant op300 hiện nay là một trong các dịch vụ được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Tuy nhiên nhiều người vẫn không thể hiểu hết được các công dụng cũng như hiệu quả của dịch vụ này. Tham khảo chi tiết qua bài viết sau đây

Những đối tượng nào nên thực hiện dịch vụ cấy ghép răng implant

Hiện nay, để nói đến công nghệ cấy ghép răng sứ Implant thì không thể nào bỏ qua được công nghệ Implant OP300. Với những ưu điểm và đáp ứng được nhu cầu phục hình răng hoàn chỉnh về thẩm mỹ lẫn các chức năng của răng lâu dài.

răng sứ implant
 
Là thiết bị chẩn đoán nội nha chính xác và hiện đại bậc nhất

Thiết bị chụp CBCT OP300 với các tình năng chụp hình ảnh ưu điểm hơn nhiều so với các thiết bị chụp hiện nay:

- Vị trí của không gian chụp được tùy chỉnh dễ dàng và chính xác theo cả hai chiều dọc và ngang
- Chế độ chụp đa chiều, xuất 5 hình ảnh cùng lúc, các hình ảnh lâm sàng chính  xác về độ chi tiết và rõ nét
- Thông số chụp được tối ưu hóa và chính xác cho từng trường hợp chụp, chẩn đoán khác nhau
- Có chức năng khử nhiễu tán xạ do kim loại trong các ca cấy ghép, giảm nhiễu trên hình ảnh chẩn đoán

cấy ghép răng sứ implant 2

Chụp phim với thiết bị chụp CBCT OP300

Với thiết bị chụp được cải tiến hiện đại, ca trồng răng sứ Implant đạt được kết quả phục hình trọn vẹn, trụ răng tích hợp tốt với xương răng, xương hàm, nướu ôm sát với bờ Implant và chân răng được giữ vững chắc các chức năng, việc sử dụng y răng thật.

Giá thực hiện dịch vụ cấy ghép implant phụ thuộc vào những yếu tố nào ?

– Số lượng răng implant cần phục hình
– Chất lượng cơ sở nha khoa điều trị
– Tình trạng răng cần khắc phục
– Lựa chọn loại trụ implant và mão răng sứ nào
– Các dịch vụ nha khoa đi kèm khi cấy ghép răng implant

Giá răng sứ implant bao nhiêu - Trồng răng giả implant tại Nha khoa quốc tế Dencos Luxury, bạn sẽ được thực hiện theo một quy trình làm răng sứ chuẩn của bộ y tế. Chiếc răng sau khi phục hình sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cho hàm răng của bạn cũng như thực hiện tốt chức năng ăn nhai như răng thật, không gây biến chứng phiền phức nào.
Nha khoa hội tụ đầy đủ những yếu tốvề chuyên môn, kỹ thuật, công nghệ và đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, tâm huyết, có chuyên môn giỏi, nha khoa luôn làm khách hàng hài lòng với kết quả điều trị tương ứng với chi phí bỏ ra.

Thực hiện dịch vụ cấy ghép implant ở đâu thì an toàn và hiệu quả

Nha khoa quốc tế Dencos Luxury là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ cấy ghép implant OP300. Kết quả chụp phim CBCT OP300 có khả năng chẩn đoán và khảo sát chuẩn xác cấu trúc mô, vị trí xương hàm được chụp, để từ đó bác sĩ nhận biết được cấu trúc mô, xương răng ở mức độ nào, tỉ lệ xương còn bao nhiêu, tỉ lệ này có đáp ứng được quá trình cấy ghép implant hay không.
Công nghệ cấy ghép răng implant OP300 được Nha khoa quốc tế Dencos Luxury ứng dụng trong quá trình chẩn đoán nha khoa, chăm sóc răng sứ, khảo sát nội nha đáp ứng được những yêu cầu cao về tính thẩm mỹ cũng như khả năng ăn nhai trong thẩm mỹ và hỗ trợ điều trị nha khoa.

Hy vọng những thông tin bổ ích trên có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi giá làm răng sứ implant bao nhiêu tiền hiện nay. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ cũng như chi phí của phương pháp trồng răng sứ implant, mời bạn hãy trực tiếp qua Nha khoa quốc tế Dencos Luxury, các bác sĩ của chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét