Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Bí quyết làm trắng răng hiệu quả bằng các nguyên liệu đơn giản

Cách làm trắng răng có nhiều phương pháp có hiệu quả khác nhau. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể biết lựa chọn cho mình một phương pháp làm trắng răng an toàn và hiệu quả. Tham khảo ngay các cách làm trắng răng ở dưới đây

Sử dụng vỏ chuối làm trắng răng chỉ sau 5 phút

Có thể bạn đã biết, vỏ chuối chín có nhiều magie, kali cùng vài chục khoáng chất rất có lợi cho răng nướu? Bạn nên thực hiện ngay mẹo làm trắng răng bằng vỏ chuối mà không mất một chi phí làm trắng răng nào theo các bước cụ thể sau:
+ Bạn lấy vỏ chuối sau đó tách thành các miếng nhỏ có kích thước của bề ngang vừa đủ với chiều cao của thân răng.
+ Súc miệng lại với nước thông thường
+ Bạn nên thực hiện hàng ngày để có được kết quả tốt.
+ Sau khi bạn đánh răng, lấy mặt phía trong của vỏ chuối chà thật đều lên khắp bề mặt của răng trong vào 2-3 phút

Cách làm trắng răng bằng vỏ chuối hiệu quả và an toàn

Đơn giản và hiệu quả làm trắng răng bằng miếng dán

Sử dụng các miếng dán tẩy trắng răng cũng là một trong những cách làm trắng răng đã được nhiều người lựa chọn bởi vì tính đơn giản và kết quả tương đối là tốt. Hiện nay có nhiều loại miếng dán được tung ra ngoài thị trường do đó bạn cần phải tìm hiểu kĩ và lựa chọn các sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn:
+ Dán trực tiếp miếng dán lên trên bề mặt răng, miết nhẹ nhàng và nhanh chóng
+ Kết hợp với ăn uống và vệ sinh răng miệng đúng cách nhất.
+ Để nguyên các miếng dán tẩy trắng răng trong một khoảng thời gian đã được hướng dẫn từ phía của nhà sản xuất, in trên bao bì của sản phẩm
Miềng dán làm trắng răng rất hiệu quả

Bí quyết khi làm trắng răng sử dụng công nghệ cao

Với rất nhiều case làm trắng răng thành công và qua trải nghiệm thực tế của khách hàng, Zoom Whitening đã được đánh giá là một lựa chọn ưu tiên để có thể cải thiện các hàm răng bị xỉn màu, ố vàng nhờ những ưu điểm sau:
>> Răng sẽ trắng lên 3 tone chỉ sau 1 giờ
Sử dụng các công nghệ ánh sáng để kích hoạt hóa thuốc một cách rất nhanh chóng, từ đó có thể tạo ra phản ứng oxi hóa khử cắt đứt các liên kết protein mảng bám trên bề mặt răng. Giúp răng trắng sáng một cách tự nhiên nhất.
Nồng độ thuốc để làm trắng đã được chỉ định dựa trên các đánh giá chính xác về những mức độ răng đã bị xỉn màu, nên nồng độ sử dụng rất phù hợp giúp mang lại các hiệu quả tối ưu.
Sau khi bạn chiếu đèn Zoom Whitening thuốc sẽ được hoạt hóa và phát huy hiệu quả nhanh chóng, chỉ sau 50 phút thực hiện. Khách hàng đã có thể nhận thấy các sự khác biệt rất lớn mức độ trắng sáng của răng so với bảng màu răng VITA
chi-phi-lam-trang-rang-gia-bao-nhieu-tien 4
Răng trắng sáng khoảng 3 tone theo bảng màu Vita
>> Răng trắng sáng bền lâu theo thời gian
Chi phí tẩy trắng răng có giá sẽ cao hơn so với các phương pháp thông thường bởi thời gian duy để trì độ trắng sáng có thể lâu hơn từ 3 đến 4 năm, bởi các khoáng chất có trong thuốc sẽ làm trắng cung cấp cho men răng là cho răng chắc khỏe nhất. Độ trắng sáng của răng sẽ được đảm bảo duy trì lâu hơn, làm chậm quá trình răng xỉn màu.
Xem thêm : Lấy cao răng có giúp răng trắng sáng hay không ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét