Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Hiệu quả của phương pháp niềng răng an toàn

Ánh mắt, nụ cười là yếu tố quan trọng quyết định đến thần thái của khuôn mặt. Bạn chỉ có một nụ cười đẹp thôi sẽ không đủ nếu như hàm răng của bạn không đều đẹp. Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ giúp bạn có một nụ cười đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Niềng răng xong có đẹp hơn không?

Theo phân tích của các chuyên gia nha khoa, kinh nghiệm niềng răng thẩm mỹ trước hết là để bệnh nhân có được hàm răng tương quan chuẩn, khớp cắn hài hòa. Sau khi niềng răng, bệnh nhân có được lực nhai tốt và đầy đủ nhất khi ăn uống. Đây là chức năng chính của răng chưa nói đến yếu tố thẩm mỹ.
Bạn hãy cùng tham khảo các khách hàng đã thực hiện niềng răng thẩm mỹ tại Nha khoa quốc tế Dencos Luxury

Kết quả khách hàng niềng răng tại Dencos Luxury
(Lưu ý: kết quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)
Không gì xác thực hơn bằng những kết quả khách hàng đã thực hiện điều trị. Những hình ảnh thực tế trên đã cho bạn thấy rằng niềng răng có thể mang đến sự thay đổi lớn cho hàm răng cũng như diện mạo của người bệnh. Khẩu hình khuôn miệng đã khác, thẩm mỹ, cân đối và hài hòa hơn với tổng thể khuôn mặt, vòm miệng đẹp, hàm răng tương quan chuẩn tỉ lệ, khớp cắn chuẩn xác, các răng sát khít và đều đẹp.
Đa số các trường hợp, bệnh nhân sau khi niềng răng có khuôn mặt đẹp và hoàn hảo hơn trước. Để chắc chắn sau khi niềng răng chỉnh nha, răng sẽ đẹp hơn thì với tùy từng trường hợp, bác sĩ chỉnh nha sẽ thăm khám và lên phác đồ điều trị cụ thể. Nếu được thực hiện đúng quy trình và tại một trung tâm uy tín sẽ giúp các răng của bạn đều đặn, thẳng hàng với nhau, mang lại cho bạn nụ cười xinh xắn và tự tin trong cuộc sống.

Niềng răng xong có đẹp hơn không - cần đảm bảo yêu cầu gì?

Bác sĩ Nha khoa quốc tế Dencos Luxury lí giải cho biết: niềng răng mắc cài pha lê là sự tác động đến răng, nhưng nó có thể tạo sử thay đổi cho tổng thể cả cấu trúc hàm mặt. Khi răng dịch chuyển, xương hàm có những thay đổi để thích ứng theo, có những trường hợp còn được chỉnh hình xương hàm như nong vòm hàm, cân chỉnh độ lệch vòm hàm...
niềng răng xong có đẹp hơn không 4
Bạn sẽ thật ngạc nhiên với diện mạo của mình sau khi niềng răng chỉnh nha
Hơn nữa, niềng răng không chỉ là chỉnh lại răng, mà bác sĩ cần tính toán sao cho điều chỉnh lại răng hài hòa, cân đối với khuôn mặt nhất. Đó là lí do giải thích tại sao sau khi niềng răng khuôn mặt lại có những thay đổi tích cực như vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét