Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Niềng răng chỉnh nha - dịch vụ nha khoa Hiệu quả

Hiện nay, phương pháp niềng răng chỉnh nha không còn quá xa lạ với mỗi người chúng ta, đặc biệt là những bạn trẻ. Các điều cần lưu ý khi niềng răng dưới đây là các chú ý quan trọng giúp bạn đạt được kết quả chỉnh nha hiệu quả nhất, mang lại cho bạn nụ cười duyên dáng như mong đợi.

Những lưu ý cần quan tâm trước khi bạn thực hiện niềng răng

những điều cần lưu ý khi niềng răng
Những điều cần biết khi niềng răng bạn cần quan tâm là gì?
Lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín: Địa chỉ nha khoa uy tín là yếu tố quan trọng khi niềng răng, bởi nó ảnh hưởng đến các yếu tố khác. Địa chỉ niềng răng uy tín cần có: bác sĩ chỉnh nha giỏi, giàu kinh nghiệm, được trang bị những trang thiết bị hiện đại, hệ thống vô khuẩn đạt chuẩn, áp dụng đầy đủ các kỹ thuật niềng răng tiên tiến, chất lượng dịch vụ vượt trội.
Thời gian niềng răng mất bao lâu: Thời gian niềng răng sẽ phụ thuộc vào kế hoạch điều trị, tình trạng răng miệng và tuổi tác của người thực hiện. Thông thường, thời gian niềng răng từ 12 - 24 tháng, có người có thể mất nhiều thời gian hơn.

Những chú ý sau khi niềng răng

Ăn gì sau khi niềng răng
Ăn gì sau khi niềng răng là một yếu tố rất quan trọng quyết định đến sự thành công và hiệu quả của dịch vụ niềng răng trong bao lâu và có kéo dài hay không. Đây là một yếu tố quan trọng quyết định đến quá trình niềng răng móm
Tuần đầu tiên sau khi niềng răng, bạn nên ăn những thực phẩm mềm như các món: Cháo, súp, rau xanh, sữa, trứng... Không nên ăn những thực phẩm dai, cứng vì nó rất dễ làm đứt dây niềng hoặc làm hỏng niềng răng của bạn, bạn lại cần sự trợ giúp của bác sĩ, như vậy sẽ kéo dài thời gian điều trị hơn.
những điều cần lưu ý khi niềng răng 2
Tránh ăn những thực phẩm dai như kẹo cao su có thể làm hỏng niềng răng của bạn
Bạn nên tránh những thực phẩm chứa nhiều đường như: Bánh, kẹo, nước ngọt, đồ uống có ga...bởi chúng có thể gây ra các axit gây hại cho răng và nướu răng.

Tuân thủ lịch tái khám của bác sĩ 
Niềng răng chỉnh nha là một kỹ thuật giúp dịch chuyển vị trí các răng, nắn chỉnh xương hàm. Bạn cần tuân thủ lịch tại khám của bác sĩ để việc theo dõi sự dịch chuyển này được sát sao. Trong mỗi lần tái khám, bác sĩ điều chỉnh lại lực kéo, căng lại dây thun và dây cung môi cũng như kiểm tra mỗi mắc cài gắn trên răng. Đây là một yếu tố không quyết định đến giá 1 lần niềng răng tuy nhiên sẽ là một yếu tố quan trọng quyết định đến thành cô của ca niềng răng thẩm mỹ
những điều cần lưu ý khi niềng răng 4
Cần tuân thủ đúng lịch tái khám của bác sĩ trong thời gian niềng răng
Nếu có bất cứ vấn đề nào xảy ra trong quá trình niềng răng, hãy thông báo sớm nhất cho bác sĩ và qua nha khoa để bác sĩ có hướng xử lí kịp thời nhất.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét