Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Những kinh nghiệm quan trọng khi thực hiện dịch vụ niềng răng

Kinh nghiệm niềng răng là một yếu tố rất quan trọng quyết định đến sự thành công của dịch vụ niềng răng thẩm mỹ. Tham khảo thêm các bí quyết cũng như phương pháp niềng răng hiện đại và mới nhất hiện nay

Thực hiện niềng răng ở độ tuổi phù hợp

Tuổi tác là một yếu tố rất ảnh hưởng trực tiếp đến các kết quả niềng răng và thời gian bạn phải đeo mắc cài trong bao nhiêu lâu để có được hàm răng đều đẹp như mong muốn. Việc lựa chọn đúng thời gian để niềng răng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều khoảng thời gian cần thiết mà bạn phải bỏ ra để thu lại được một nụ cười tự tin hơn trong giao tiếp.
Độ tuổi nào thì niềng răng phú hợp
Theo các kinh nghiệm niềng răng từ những chuyên gia tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, độ tuổi tốt nhất để bạn bắt đầu niềng răng là từ 7 – 16 tuổi khi các răng sữa đã bắt đầu được thay thế hầu hết bằng các loại răng vĩnh viễn. Nói như vậy không có nghĩa là nhiều người có tuổi lớn hơn 16 là không thể không niềng răng. Với sự phát triển hiện đại của nha khoa khả năng cải tạo lại hàm bộ nhá không có gì khó khăn đối với người đã trưởng thành và vẫn có được kết quả cao như mong muốn.
Khi bạn đang còn trẻ và có mong muốn niềng răng để có được một hàm răng đều đẹp hơn thì nên tiến hành luôn và ngay để có thể tiết kiệm được thời gian vì sau này xương hàm và răng sẽ càng ổn định, việc nắn chỉnh răng sẽ càng khó và lâu hơn dự tính.

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng để thực hiện

kinh nghiệm niềng răng 3
Nha khoa uy tín và chất lượng để thực hiện niềng răng
Kinh nghiệm niềng răng thẩm mỹ quan trọng tiếp theo là việc lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa chất lượng  và uy tín với 2 yếu tố quan trọng nhất và ảnh hưởng rất lớn đến niềng răng đó là: Bác sĩ thực hiện chính và công nghệ hiện đại.
Khi chẩn đoán ban đầu, kỹ thuật thực hiện của các bác sĩ sẽ quyết định đến việc niềng răng có được kết quả tốt hay là không. Các vấn đề xảy ra như bung tuột các mắc cào hoặc đau nhức răng do lực chỉnh quá lớn chính là do tay nghề của các bác sĩ. Niềng răng với các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm sẽ khiến cho bạn an tâm và hài lòng hơn về những kết quả mình có được.
Công nghệ niềng răng hiện đại với ứng dụng các thiết bị chụp ảnh và chẩn đoán hình ảnh chuẩn xác nhất sẽ giúp bác sĩ có được các đánh giá, đưa ra được các tính toán sát nhất cho phương pháp và liệu trình niềng răng phú hợp.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét