Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Trồng răng implant - phương pháp phục hình răng hiệu quả, an toàn

Trồng răng implant là một quá trình giúp phục hôi răng đã mất. Đây là một phương pháp rất hiệu quả và an toàn giúp bạn phục hôi răng và lấy lại cảm giác ăn nhai một cách hiệu quả và an toàn

Trồng răng implant - có đau như bạn nghĩ ?

Về thực tế, cấy ghép Implant có bước cắm trụ Implant vào trong xương hàm sẽ gây ra đau sau khi thực hiện xong cấy ghép. Tuy nhiên, chỉ sau khi bạn cấy Implant xong bạn mới có cảm giác được, vì ở trước đó, việc gây tê trước khi bạn tiến hành cắm trụ sẽ tạo nên một tâm lý tốt và một cảm giác thoải mái. Sau khi kết thúc việc cấy ghép implant, thuốc tê hết tác dụng bạn có thể sẽ cảm thấy hơi đau nhức ở răng. Nhưng các tình trạng này không quá nhiều và sẽ kết thúc nhanh chóng trong những ngày đầu sau khi cấy ghép.
Trồng răng Implant có đau không 2
Phương án cắm trụ implant
Biết răng trồng răng Implant có đau không thì không ai có thể chắc chắn được là không đau được. Trong một số trường hợp cụ thể, nếu bạn cấy ghép răng được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề thì việc đau nhức sau cấy ghép sẽ được giảm thiểu đi rất nhiều.

Quy trình cấy ghép răng implant hiện đại và an toàn

Cấy ghép răng implant có đau không sẽ phụ thuộc phần lớn vào tay nghề của các bác sĩ thực hiện. Sau đây là một số các vấn đề cần thiết trong bước cấy ghép Implant, giúp giảm đau hiệu quả mà bạn có thể xem để biết được nên lựa chọn nha khoa nào để trồng răng implant cho phù hợp.
  • Thao tác đặt trụ Implant vào trong xương hàm cần được tiến hành nhanh gọn và chuẩn xác.
  • Đăt trụ Implant cần khéo léo để không gây xâm lấn đến xương hàm và mô mềm.
  • Phòng, dụng cụ tiến hành cấy ghép Implant phải đáp ứng được yêu cầu về vệ sinh và vô trùng.
  • Vệ sinh răng miệng tốt trước khi thực hiện cấy ghép trụ Implant.
  • Trước khi cắm trụ Implant gây tê để bệnh nhân được cảm thấy thoải mái, không gây ra đau nhức.
Trồng răng Implant có đau không 3
Những yếu tố ảnh hưởng đến cấy ghép implant
Nếu bạn đến tại một trung tâm nha khoa chất lượng, những vấn đề đã được nêu trên sẽ giải quyết tốt, giúp bạn cấy ghép Implant không còn đau đớn như nhiều người vẫn thường nghĩ. Nha khoa Dencos Luxury sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn về một địa chỉ nha khoa chất lượng hoàn hảo với các đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao có thể giúp bạn yên tâm và không phải lo lắng về vấn đề cơn đau nhức trong khi bạn thực hiện và sau bạn cấy ghép răng Implant
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét